Rút cả sổ tiết kiệm để mua xe cho bạn trai và cái kết là...
Em đã có gia đình có một con và đã li di. Khi em đi làm thì có gặp một người đàn ông anh ấy nói yêu em.  Lúc đầu em chưa đồng ý vì anh ấy đã có vợ và 2 con. Một thời gian anh ấy và em nhắn tin nói chuyện. Anh ấy nói anh ấy sống với vợ không hạnh phúc. Sau một thời gian em nhận ra em cũng có tình cảm với anh ấy và rồi em với anh ấy chính thức quen. Thời gian đầu quen nhau 2 đứa rất vui rất hạnh phúc cho đến một ngày vợ anh ấy biết. Và anh ấy đã bỏ ra đi kiếm phòng ở trọ.
Trước khi anh đi lúc đó ảnh đi làm ảnh toàn đi xe vợ. Ảnh nói với em ảnh muốn mua xe để có chân đi làm và để đến với em. Em thấy vậy nên đã rút sổ tiết kiệm của em làm cho con gái em để ảnh mua xe. Khi ảnh ra ở trọ ảnh bị thất nghiệp rồi ảnh kêu em ra ở với ảnh em nói em rất muốn ra nhưng ảnh phải cho em thời gian vì con em còn quá nhỏ mẹ em thì chạy thận. Vì thấy ảnh thất nghiệp em đã bán đi dây chuyền cưới để ảnh kinh doanh điện thoại. Tới bây giờ ảnh kêu em mượn tiền cho ảnh mở rộng kinh doanh. Em đã không thể mượn được. Vì em hay suy nghĩ nên đã nhắn tin nói quá lời.
Và rồi ngày em không muốn nó đến nó cũng đến với em. Ảnh chia tay em.  Ảnh trách em đủ điều. Ảnh nói vì em mà anh chấp nhận bỏ gia đình. Vì em mà ảnh cãi lời ba mẹ ảnh.  Giờ ảnh sẽ lên thanh phố lập nghiệp.  Dù em có xin lỗi ảnh em làm đủ mọi cách để ảnh ở lại với em.  Kể cả em xin ảnh cho em lên Thành phố với ảnh,  ảnh cũng không cho.  Ảnh nói khi ảnh ở trọ em đã không ra ở với ảnh thì làm sao em có thể đi.  Cho em hỏi có  phải như vậy là hết yêu em rồi đúng không. Giờ em phải như thế nào vì em yêu ảnh lắm. Em có nên níu kéo ảnh hay âm thầm lên Thành phố với ảnh không?

Chào em!
Chương trình hiểu được em đang cảm thấy buồn phiền khi bạn trai quyết tâm nói lời chia tay. Hiện nay em đang rất yêu anh ấy và rối bời không biết làm cách nào để níu kéo anh ấy trong mối quan hệ này.
Trong hoàn cảnh của em khi đã từng ly hôn, chắc hẳn em cũng đã rất khó khăn khi mở lòng mình với một người đàn ông khác. Thế nhưng trong mối quan hệ này có rất nhiều trở ngại em cần phải xem xét.
Thứ nhất là anh ấy vẫn có vợ con, dù có lên thành phố, cãi lời bố mẹ, bỏ gia đình thì danh nghĩa vẫn là người đàn ông đã có gia đình. Em có chắc khi yêu em anh ấy sẽ cùng em mạnh mẽ vượt qua khó khăn, từ bỏ cuộc hôn nhân đang có để bảo vệ tình yêu và cho em một mái ấm gia đình? Chuyện con chung con riêng em đã từng nghĩ đến chưa?
Thứ hai là việc bạn trai thường xuyên vay mượn tiền của em để làm ăn. Có thể anh ấy có chí hướng lập nghiệp nhưng nếu chuyện này xảy ra liên tiếp bạn trai vẫn chỉ trông chờ ở một mình em trong khi hoàn cảnh của em còn con nhỏ, mẹ già chạy thận, chẳng dư giả gì. Liệu anh ấy có thực sự lo lắng, thông cảm với điều kiện kinh tế của em không? Em có nghĩ có một chút toan tính, lợi dụng gì ở đây không?
Thứ ba là sau những nỗ lực níu kéo của em anh ấy kiên quyết từ chối và cảm thấy không thể chấp nhận em. Có thể sau khi em có những tin nhắn quá lời khiến bạn trai cảm thấy buồn, thất vọng hoặc bị xúc phạm nên không muốn tha thứ và tiếp tục. Tuy nhiên “Đánh kẻ chạy đi chứ không ai đánh người chạy lại” trong mối quan hệ này dường như anh ấy không đủ bao dung để chấp nhận em và không muốn cùng em đi tiếp. Chỉ một người cố gắng liệu mối quan hệ có thể duy trì?
Với từng vấn đề em sẽ cần xem xét và suy nghĩ thật kỹ càng để là căn cứ để em đưa ra quyết định cho mình. Nếu như em thấy mọi chuyện vẫn chưa được làm rõ thì có thể chủ động gặp mặt anh ấy để chia sẻ và xin lỗi về việc em nhắn tin quá lời. Em cũng có thể đề nghị bạn trai cùng em cố gắng để tiếp tục mối quan hệ này. Hoặc cho anh ấy thêm thời gian suy nghĩ. Nếu anh ấy tha thứ, bỏ qua cho em thì đây là điều đáng mừng, cho thấy anh ấy có tình cảm chân thành với em.
Sau sự việc này hai em cũng cần có kế hoạch rõ ràng vì cứ duy trì tình cảm khi anh ấy vẫn đang có gia đình thì vô hình chung em là người thứ ba. Xét ở góc độ đạo đức và pháp luật có thể em sẽ không cảm thấy thoải mái để chung sống bên anh ấy. Việc có lên thành phố ở cùng hay không cũng là việc em cần suy xét vì em còn con nhỏ, mẹ già, nếu anh ấy thấu hiểu hoàn cảnh của em thì cũng sẽ không bắt ép em khó xử trong hoàn cảnh này.  Còn nếu anh ấy nhất quyết dừng lại thì có thể thấy tình cảm mà bạn trai dành cho em chưa đủ lớn so với những gì em đã cố gắng dành cho anh ấy. Đối mặt với việc chia tay em cũng cần rõ ràng về các khoản vay nợ để sao không chịu thiệt thòi. Mong rằng anh ấy là mạnh quân tử sẽ trả lại số tiền mượn của em.
Hi vọng một vài chia sẻ của chương trình sẽ hữu ích với vấn đề của em.
Chúc em mọi điều tốt lành!