Sao "không có gì" mà anh cứ..."im lặng"
Em và anh ấy bắt đầu một mối quan hệ nghiêm túc nhưng qua một thời gian không ngắn cũng không dài là 3 tháng. Thời gian bọn em bên nhau rất vui vẻ nhưng đôi lúc nói chung bọn em rất hay cãi vã và sau đó vẫn bình thường. Cho đến một hôm anh ấy không còn nói gì, mặc dù em chủ động nhưng cũng chỉ là những câu trả lời ngắn gọn rồi sau đó lại tiếp tục im lặng.
Ngày tiếp ngày trôi qua cũng đã 1 tháng rồi bọn em chỉ có những lời như "anh ngủ ngon" hay "em ngủ ngon", em cảm thấy rất ức chế. Muốn nói rõ nhưng anh ấy cũng chỉ "không sao","không có gì". Em không biết mình phải như thế nào? Bọn em sắp quay lại với công việc sẽ gặp nhau sau bao ngày cách ly. Em chẳng biết phải nói gì với anh ấy cả. Chuyên gia có thể giúp em không?

Chị chào em. Cảm giác im lặng khi yêu thật không dễ chịu một chút nào đúng không em. Vẫn là những dòng tin nhắn nhưng không còn cởi mở, nhắn tin giống như miễn cưỡng, nhắn cho xong thì người đọc cảm thấy ức chế vô cùng. Chị hiểu được những tâm sự của em và mong rằng những chia sẻ dưới đây từ chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ giúp em gỡ rối những vấn đề về tâm lý, tình cảm của em.
Trước khi đến với nhau, các em đã có quãng thời gian tìm hiểu nhau chưa và em đã hiểu về tính cách của bạn trai chưa? Anh ấy vốn có phải là người bị động trong các mối quan hệ không? Trong những lần các em cãi nhau, thường là vấn đề gì và thông thường ai sẽ là người chủ động làm lành? Em đã rất cố gắng để làm sáng tỏ mọi vấn đề nhưng bạn trai em lại không muốn đi thẳng vào vấn đề ấy, hay nói thẳng ra là dường như anh vẫn muốn giấu diếm những cảm xúc, suy nghĩ của anh.
Chị thấy rằng, việc các em sẽ gặp gỡ lại nhau sau bao ngày cách ly cũng có cái hay, khi đó mọi vấn đề sẽ dần được sáng tỏ em ạ. Có thể thời gian qua cũng giúp các em nhìn nhận lại rõ ràng về chuyện tình cảm của mình. Có những người khi yêu rồi mới nhận ra đó là quyết định vội vàng, có những người càng yêu càng nhận ra sự quan trọng của người mình yêu...Các em mới yêu nhau một thời gian chưa phải là dài, lại xa cách nhau, nhưng cũng thường xuyên có những cãi vã, có thể vì điều này đã khiến cho bạn trai cần phải suy ngẫm về mối quan hệ này. Em cũng nên nhìn nhận lại bản thân mình xem em đã có cách cư xử đúng mực chưa, và em có thể nói với bạn trai về những hạn chế của em, cũng như đưa ra phương hướng giải quyết. Khi yêu, chúng ta nên cởi mở thì mọi việc mới có thể giải quyết được em ạ.
Em cứ xác định tinh thần cho những tình huống có thể xảy ra em ạ. Hoặc là bạn trai lạnh lùng rồi nói muốn dừng lại, hoặc lại vui vẻ rồi coi mọi chuyện như chưa có gì xảy ra. Và biết đâu tất cả là do em nhạy cảm quá nên em để tâm để bụng. Chị chúc em sớm giải quyết được mọi chuyện và chúc em mọi việc thuận lợi, suôn sẻ nhé!