Sắp cưới mà bạn trai vẫn "qua lại" với vợ cũ...
Em và người yêu còn 2 tháng nữa kết hôn, Anh ấy đã từng kết hôn với người con gái nhưng chưa từng đăng ký kết hôn vì anh ấy cưới cô ta vì sự thúc ép của cô ấy và vì một lời hứa nào đó. Nhưng khi em và anh quen nhau rồi em về sống chung với gia đình anh ấy em mới biết anh ấy từng kết hôn.
Và em đã phát hiện rất nhiều lần anh ấy qua lại với vợ cũ khi em hỏi thì chỉ một lý do anh không muốn cô ấy buồn. và bây giờ em và anh ấy sắp kết hôn rồi lại một lần nữa em phát hiện anh vẫn liên lạc với cô ấy thì em phải làm sao? Nếu em nói chuyện với cô ấy thì em có đúng hay không em và anh ấy đã im lặng 2 ngày nay rồi. em đang có ý định hủy hôn.
Mong chương trình giúp em với.

Chào em, chị hiểu là em đang bối rối về chuyện có nên kết hôn với người
đàn ông đã từng cưới 1 lần rồi hay không?
Em thân mến, ngay từ ban đầu anh ấy đã không chia sẻ thật lòng với em về quá khứ. Dường như anh ấy cố tình che giấu bản chất của mối quan hệ giữa anh ấy và vợ cũ, nếu mối quan hệ ấy đã thực sự chấm dứt thì liệu anh ấy có phải nói dối như vậy không? Hơn nữa, việc anh ấy vẫn qua lại với vợ cũ không chỉ gây tổn thương cho em mà con gây tổn thương cho cả  vợ cũ nữa.
Nếu em cảm thấy anh ấy không chấm dứt được mối quan hệ này thì chị nghĩ nhiều rắc rối sẽ nảy sinh. Về phía em không cần thiết phải gặp cô ấy, vì người yêu em mới là người cần phải làm rõ mối quan hệ này. Trong trường hợp này em cũng chưa là vợ hợp pháp, e rằng cuộc gặp đó có thể tự mình làm khó cho mình. Theo nhận định của chuyên gia thì sự im lặng của anh ấy cho thấy có lẽ anh ấy đang lúng túng hoặc chưa muốn chấm dứt  mối quan hệ của anh ấy và cô vợ cũ.
Việc mà em có thể làm bây giờ là cho anh ấy thêm thời gian để xác định rõ mối quan hệ “cũ và mới”.  Nếu em cảm thấy anh ấy không mang lại niềm vui và sự an toàn trong các mối quan hệ ngoài vợ chồng thì em nên cân nhắc lại cuộc kết hôn này nhé.
Mong em khỏe và an vui.