Sau 2 tuần đòi chia tay để yêu người khác, bạn gái lại muốn quay lại
Em và cô ấy đã yêu nhau 2 năm rưỡi và đã tính tới chuyện kết hôn. Rồi cô ấy đã thương 1 người đàn ông khác. Được 2 tuần thì em có hỏi nhưng cô ấy 1, 2 nói chỉ là bạn thôi. Giờ cô ấy muốn quay lại với em. Em cũng có ý định quay lại. Nhưng gia đình em cấm giờ em phải làm sao đây? Em có ý định nếu ba mẹ em ngăn cản em sẽ cùng cô ấy bỏ đi. Bởi vì em còn yêu cô ấy nhiều lắm. Giờ em phải làm sao đây ạ?

Chào em!
Trước những sự việc đã xảy ra giữa em và bạn gái như sự xuất hiện của người thứ ba, ý kiến của gia đình nên đã làm em đang phân vân về lựa chọn không biết có nên nối lại tình cảm với người yêu cũ hay không? Chương trình xin được chia sẻ với em tâm sự này.
Em và bạn gái yêu nhau được 2 năm và đã tính đến chuyện kết hôn, điều đó chứng minh rằng hai em yêu nhau rất nhiều và cũng nghiêm túc trong mối quan hệ này. Tuy nhiên, qua những điều em chia sẻ, cho thấy có sự mâu thuẫn. Không biết ý em là gì khi em nói “cô ấy đã thương một người đàn ông khác” nhưng hai tuần sau đó, cô ấy khẳng định rằng “chỉ là bạn thôi”? Em tự nhận thấy cô ấy có người mới và em đã chủ động chia tay hay cô ấy nói lời chia tay với em? Chỉ sau hai tuần chia tay, cô ấy đã ngỏ ý muốn quay lại, đồng thời đó cũng là mong muốn của em vì em biết mình vẫn còn yêu cô ấy rất nhiều. Như vậy cả hai em thực sự vẫn còn dành tình cảm cho nhau.
Nhưng dường như điều em đang lo lắng nhất là về yếu tố gia đình. Không biết lý do gì khiến gia đình em ngăn cản chuyện tình cảm của hai em? Liệu có phải do bố mẹ em nghĩ rằng cô ấy thay đổi tình cảm khi có người thứ ba nên đã không đồng ý mối quan hệ này? Hay gia đình em vốn đã không tác thành ngay từ đầu?
Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là em vẫn còn yêu cô ấy rất nhiều, em cũng đã có ý định quyết tâm ở bên bạn gái cho dù gia đình có ủng hộ hay phản đối và cô ấy cũng muốn nối lại tình cảm với em. Vậy thì còn điều gì để em băn khoăn nữa? Chương trình hiểu rằng có lẽ em đã rất buồn, đau khổ khi chia tay người mình yêu, vậy em có muốn mất cô ấy một lần nữa?
Nếu thực sự em muốn gìn giữ, bảo vệ tình yêu này và muốn chung sống cùng cô ấy, có lẽ sự quyết tâm và ý chí của em lúc này là quan trọng nhất. Bố mẹ nào cũng muốn con mình hạnh phúc, tuy nhiên, nếu thấy em kiên quyết để bảo vệ hạnh phúc của mình, có lẽ cũng sẽ làm bố mẹ phải nhìn nhận lại.
Lựa chọn điều mà làm em cảm thấy hạnh phúc nhất em nhé!