Sau 5 lần "ân ái" em thực sự đã bị "bỏ rơi"?
Em nghĩ mình thật sự bị anh bỏ rơi sau 5 lần quan hệ. Em luôn nghĩ anh yêu em rất nhiều. Có lẽ em sai khi nghĩ như vậy. Cả tuần nay ngoài những câu chúc ngủ ngon. Bọn em không còn nói chuyện nhiều nữa. Anh cũng không còn bảo nhớ hay rủ em đi chơi như thường bữa nữa. Hôm nay nhìn thấy trạng thái trên zalo của anh. Tạm off 1 thời gian. Em lại thấy chạnh lòng.
Em biết em sai khi nghĩ linh tinh rồi đòi chia tay với anh. Nhưng em cũng đã nhận lỗi và xin lỗi anh rồi mà. Sau anh vẫn giữ thái độ đó với em. Có phải anh còn buồn còn giận em vì đòi chia tay với anh không. Em đã xuống nước trước rồi mà. Hay tại vì anh chán em. Chán 1 đứa con gái quá dễ dãi như em. Em thật sự đang rối lắm.

Chào em.
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi gắm tâm sự đến chương trình. Qua thư, chúng tôi hiểu rằng việc người yêu bỗng dưng lạnh nhạt đang khiến em chán nản và bối rối, không biết nên làm thế nào là tốt nhất. Chương trình xin thấu hiểu và chia sẻ cùng em nỗi niềm này.
Em tâm sự rằng người yêu em thật sự đã bỏ rơi em chỉ sau năm lần quan hệ bởi theo suy nghĩ của em là do em sợ anh ấy nghĩ em là người con gái dễ dãi, là anh ấy đã chán em. Liệu đó có phải là lý do thực sự để anh ấy bỗng dưng lạnh nhạt? Thời gian em quen anh ấy, em cảm nhận ở anh ấy là người như thế nào? Tình cảm giữa hai em đã diễn ra bao lâu rồi? Trong quãng thời gian yêu nhau hai em có xảy ra mâu thuẫn gì không? Khi em có những cảm nhận như thế trong lòng và em không hài lòng cách yêu của anh ấy thì em có sự chia sẻ với anh ấy không em?
Em ạ! Chúng ta chưa thể kết luận được bạn trai em vì lý do gì mà lạnh nhạt với em. Bởi lẽ, chưa có một "bằng chứng"  rõ ràng cho việc kết luận. Nếu như, cuộc tình giữa em và anh ấy diễn ra là sét đánh, nhanh chóng, tức chưa có sự tìm hiểu nhau nhiều nhưng em thấy anh ấy yêu thương em rất nhiều rồi sau đó em tin và cái gì đến cũng đến, rồi anh ấy lại muốn bỏ rơi em thì khi đó mới kết luận là anh ấy đến với em chỉ vì mục đích lợi dụng chứ không yêu đương tha thiết.
Còn nếu giả sử là yêu nhau lâu rồi, cả hai đã có sự tìm hiểu về nhau, thì việc quan hệ hay không quan hệ cũng không ảnh hưởng quá lớn việc anh ấy chán yêu, anh ấy lạnh nhạt. Có thể do trong khoảng thời gian này, anh ấy gặp áp lực công việc hoặc cũng có thể cảm nhận không được sự quan tâm từ người yêu cho nên cảm giác chán nản và dường như không muốn chia sẻ.  Bởi thế để biết được lý do chính xác nhất thì có lẽ em và anh ấy cần có cuộc gặp gỡ và nói chuyện rõ ràng.
Trong cuộc nói chuyện đó em có thể trình bày những suy nghĩ và mong muốn của bản thân, đồng thời lắng nghe xem anh ấy trông đợi điều gì cho mối quan hệ này. Nếu như sau đó anh ấy vẫn không có sự thay đổi thì em có thể xem xét lại tình cảm này liệu có phải là một tình yêu thật sự hay không. Nếu người ta thật sự có tình cảm, yêu em thật lòng thì họ chẳng bao giờ để ý chuyện dễ dãi hay không em à mà sẽ luôn trân trọng và yêu thương em. Hãy sáng suốt và cho bản thân một hướng đi đúng đắn em nhé!
Chúc em luôn mạnh khỏe!