Sợ điều tiếng khi nhận lời yêu bạn thân của người cũ.
Vấn đề đặt ra của em là em đang phân vân việc có mối quan hệ tình cảm với bạn của người yêu cũ.
Người cũ của em với bạn này học chung cấp 3 chơi chung nhóm cũng thân. 3 năm trước khi đang quen nhau em có đi chơi chung với nhóm vài lần. Em quen được 7 tháng thì bọn em chia tay. Đến thời điểm hiện tại thì đã gần 3 năm. Người cũ của em cũng đã có bạn gái được gần 3 năm.
Thời gian gần đây em có nói chuyện với bạn của người cũ. Hôm vừa rồi bạn đó gợi ý với em về việc có mốii quan hệ tình cảm. Em đang rất phân vân. Liệu em có nên dồng ý không. Nếu em đồng ý vậy có phải em đã làm sai không. Em sợ dư luận. Em sợ sự bàn tán của mọi người. Giúp em phân tích vấn đề này để em có thể giải quyết mà không gây tổn thương cho ai đuọc không ạ.
Em chân thành cảm ơn chương trình rất nhiều. ( lí do em với người cũ chia tay 1 phần vì lúc đó em còn nhỏ chưa suy nghĩ được nhiều 1 phần vì lúc đó bạn của người cũ - người em đang có ý định quen, cũng thích em. Em không muốn chọn cũng như không muốn ai khó xử nên em đã chia tay với người cũ).
tình yêu, tình cảm, người cũ, mạnh mẽ, cửa sổ tình yêu, dư luận, lời ra tiếng vào, bàn tán, cuộc sống
(Ảnh minh họa)

Chào em.
Tình yêu nó là cảm xúc rất đỗi tự nhiên trong mỗi người. Chẳng thể nào có thể nói tình yêu này là đúng hay sai bởi làm sao ta có thể gượng ép trái tim ta yêu một người mà bản thân không có cảm xúc, làm sao có thể bắt ta ngừng quên một người mà ta yêu rất đậm sâu. Nếu như tình yêu nó là thứ tình cảm tự nhiên vốn có thì hãy cứ để cho nó được diễn ra tự nhiên đi em gái à.
Có thể trong suy nghĩ của em, em lo sợ rằng khi em nhận lời yêu bạn của người cũ, mọi người sẽ có lời ra tiếng vào và mối quan hệ của người cũ với người bạn kia cũng sẽ không còn được như xưa nữa. Nếu như em và người cũ đang còn yêu nhau hoặc mới chia tay thì việc em đến với bạn cậu ấy người ta mới có cớ để nói về em. Nhưng ở đây, mối quan hệ giữa em và người cũ đã hoàn toàn chấm dứt, hơn nữa người cũ cũng đã có bạn gái mới. Vậy việc em đến với người bạn kia nó có gì là sai? Dư luận sẽ chê cười em điều gì đây?
Trên thực tế, em và người bạn này hoàn toàn là người độc thân, thì việc hai em đến với nhau chẳng có điều gì đáng chê trách. Em cũng không phải lừa dối người cũ, không phải là người bội bạc nên không cần quá lo lắng. Có chăng chỉ sợ cậu bạn kia ngại với người cũ của em. Nhưng nếu bạn ấy không bận tâm điều đó thì mọi điều tiếng đâu còn là quan trọng nữa em. Nếu như bản thân em nhận thấy có tình cảm với cậu ấy thì hãy mạnh dạn để có được tình yêu của mình. Còn nếu vì cả nể mà nhận lời thì điều đó là không nên. Hãy sống cho bản thân mình trước em nhé, đừng để những dư luận xã hội làm xáo trộn cuộc sống của em bởi không ai có thể "sống hộ" cuộc đời của người khác
Chúc em may mắn!