Sợ hãi và lo lắng khi bị bạn trai chạm ngực | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Sợ hãi và lo lắng khi bị bạn trai chạm ngực
Em 17 tuổi và có quen một bạn học cùng lớp, tình cảm chúng em rất tốt , mọi chuyện vẫn bình thường nhưng có một lần khi chúng em hôn nhau bạn ấy luồng tay vào áo và sờ, bóp ngực em. Lúc đó em không kịp phản ứng gì hết vì bất ngờ quá nhưng sau khi về nhà em thấy sợ hãi và lo lắng, em có nhắn tin hỏi bạn ấy tại sao làm vậy thì bạn ấy nói không biết tại sao lúc đó làm vậy rồi xin lỗi em, em cũng bảo bạn ấy đừng làm vậy nữa. Nhưng trong lòng em cảm thấy khó chịu, xấu hổ, vằng vặt lắm, nhở sau này bạn ấy đem chuyện này đi kể với người khác thì sao ? Vậy mọi người có đánh giá em hư hỏng không? Em sợ lắm tới giờ em cũng không quên được chuyện này cảm giác mình không còn trong trắng nữa cơ thể của em bị người khác động chạm, không ngờ mọi chuyện lại diễn ra như vậy.

Em thân mến
Sự việc không quá nghiêm trọng như em lo lắng đâu. Em và bạn trai hai người có tình cảm tốt vì vậy cũng không có lý do gì anh ấy lại kể một sự việc gây bất lợi cho tình cảm giữa hai người và thực tế sự việc xẩy ra cũng hoàn toàn do anh ây chủ động nên không ai có thể đánh giá phẩm hạnh của người con gái thông qua sự việc như vậy đâu em nhé. Em cũng đừng quá nặng nề với bạn trai vì đây có thể coi là hành động một phát do đôi khi không kiềm chế được cảm xúc của mình mà thôi
Hãy gạt bỏ những ngại ngần, trò chuyện với bạn trai về giới hạn trong quan hệ, vì từ những cử chỉ như vậy cũng có thể là nguyên nhân dẫn đến những sự gần gũi hơn và có thể gây nên những hậu quả không đáng có. Em cũng đã 17 tuổi cũng nên tham khảo thêm những thông tin về sức khỏe sinh sản, về tình yêu, giới tính cũng như tình dục để tự mình biết cách tốt nhất để bảo vệ mình, bảo vệ tình yêu của mình. Chúc em học tập tốt và luôn có một tình yêu đẹp
Bạn được tư vấn bới Tổng đài tư vấn Ánh Dương - 1900.6802.
Mời bạn gọi 1900.6802 để được tư vấn về Tâm lý, Giới tính, Sức khỏe sinh sản trực tiếp cùng các chuyên gia "VOV Cửa Sổ Tình Yêu" suốt 24/7.