Sốc khi yêu xa bạn gái chat s.e.x với người khác
Em với bạn gái đã quen nhau được 9 tháng 2 đứa đã quyết định sẽ làm đám cưới sau 2 năm nữa vì hiện tại 2 đứa chưa lo được chuyện sinh hoạt sao cho hợp lý và hiện tại 2 đứa đang yêu xa. Nhưng em phát hiện cô ấy có chat sex với người khác. Em đã nói chuyện với cô ấy rồi cô ấy đã nhận sai, bây giờ em có nên tiếp tục mối quan hệ này không?

Chào em,
Chuyên gia tư vấn trang Cuasotinhyeu.vn hiểu rằng hiện tại em đang cảm thấy bối rối trong chuyện tình cảm của mình. Chúng tôi sẽ cùng em trao đổi về vấn đề này nhé!
Em thân mến! Yêu xa đã khó, dường như bản thân em đã đặt hết niềm tin vào tình cảm này, nên khi biết chuyện bạn gái mình chat s.e.x với người khác chắc hẳn em đã rất sốc, bàng hoàng, ai trong hoàn cảnh của em cũng sẽ có tâm trạng như vậy. Cô ấy chat với nhiều người hay với một người? Mối quan hệ đó chỉ dừng lại ở việc chat qua tin nhắn hay đã đi quá giới hạn? Hai em đã từng đi quá giới hạn chưa? Tình cảm của các em trong 9 tháng qua như thế nào? Quan điểm của em như thế nào về vấn đề tình dục? Từ sau khi em phát hiện ra mọi chuyện bạn gái có thay đổi gì không? Hiện tại em cảm nhận như thế nào về cô ấy?
Em ạ, tình yêu cần tình dục nhưng tình dục không phải tất cả của tình yêu. Bạn gái em chat s.e.x với người khác có thể lý giải rằng có thể cô ấy có nhu cầu về tình  dục mà có thể bản thân em có thể là người rất nghiêm túc về vấn đề này, cùng với đó hai em lại ở xa nhau, có những giới hạn về khoảng cách địa lý, cô ấy cũng ngại khi nói chuyện tình dục với em nên đã tìm đến những người khác để giải tỏa.Hoặc có thể cô ấy đang duy trì cả 2 mối quan hệ với em và người ấy
Vì vây, khi cô ấy có những biểu hiện như thế thì em cần nhìn nhận lại sự việc. Liệu rằng cô ấy có thực sự yêu em không? Mà nếu yêu em, cô ấy vẫn tìm các mối quan hệ khác bên ngoài để thỏa mãn nhu cầu thì em có chấp nhận được không? Dẫu biết rằng hiện tại các em vẫn còn đang yêu đương, chưa có gì là xác định với nhau cả, hai em đều có sự lựa chọn khác nhau cho mình. Khi biết chuyện, cả hai đã nói chuyện với nhau, cô ấy cũng nhận sai lời giải thích cô ấy cũng có thể đưa ra nhiều lý do, nhưng vấn đề ở đây cô ấy có muốn tiếp tục chuyện tình cảm này hay không? Cô ấy đã sửa sai như thế nào? và bản thân  em cần phải xác định rõ hơn hết em muốn gì? Em có quan điểm ra sao về việc làm của cô ấy? Em có thể cho cô ấy cơ hội và không bị ám ảnh vì những điều đó hay không? Hãy cân nhắc thật kỹ em nhé rối đưa ra quyết định cũng không muộn
Chúc em mọi điều tốt lành!