Tất cả đều biết anh đã từng 4 đời vợ trừ em...
Xin chao chương trình em là T năm nay em 35 tuổi, em có quen một anh cùng quê hơn em 13 tuổi nhưng anh ấy đã có 4 đời vợ trong đó cưới chính thức là 2 người vợ. Vợ nào củng đều có con cả..còn em thì chưa có cưới hỏi lần nào em sống ở thành phố dừa đi làm đã mười mấy năm chi nên ít có biết đến anh? Vừa em đi Mã Lai hợp đồng 2 năm làm cho chủ tiệm Nail, hồi 30 Tết 2017 nầy về cho đến đầu tháng 3 âm lịch em và anh quen nhau lúc nào anh củng len nhà em uống cafe nên em mới biết!
Nhà chỉ cách có 3 cây số ai củng biết gia đình anh và anh nhưng em không hề biết?? Cho đến bây giờ em có mang trong bụng là song thai được 4 tháng. Từ khi em báo với anh em đã có thai nhưng anh không phản ứng gì? Và cuối cùng anh nói gia đình anh không chấp nhận vì không muốn cưới dâu dân ngay chỗ em ở, gia đình anh ấy nói đợi tới lúc sanh con ra họ sẽ đi xét nghiệm nếu đúng cháu họ thì nuôi không nổi thì họ nuôi.
Nhưng chấp nhận cháu chứ không chấp nhận mẹ.còn về phần anh người yêu em nói đợi sinh ra đúng con ảnh ảnh sẽ lo nhưng không có danh phận cho em,anh đã ly dị vợ được hơn 1 năm mới quen em!mới đầu em không hề biết gia cảnh anh ấy thế nào nên em mới quen chứ khong phải em vì đồng tiền mà quen anh ấy!
Gia đình em rất nghèo còn gia đình anh ấy rất giàu có, có phải họ giàu nên không chấp nhận em không?

Em thân mến.
Người ta vẫn thường hay nói rằng cuộc tình dù là đúng hay là sai nhưng sau tất cả người con gái vẫn là người chịu tổn thương và thiệt thòi nhiều nhất. Khi yêu ai chẳng muốn được cống hiến, được cháy hết mình với tình yêu ấy. Mấy ai ngờ được sự ngang trái của cuộc đời sẽ đến với mình.
Tình yêu đến như một định mệnh đã sắp đặt để hai người gặp gỡ, có thể là nên duyên nhưng cũng có khi là dang dở. Có duyên bên nhau thì không nói làm chi, nhưng nếu dang dở thì cũng chẳng biết trách ai bởi có than phận, trách trời nỡ chia cắt, trách mình quá dại khờ, trách người sao nỡ phụ bạc thì tất cả chẳng có thể thay đổi được gì. Chính vì thế, bản thân em hãy mạnh mẽ lên em nhé, mọi chuyện không phải là lỗi tại em. Nếu như có thời gian quay lại, bản thân em cũng không biết gì về anh ấy thì em cũng sẽ lựa chọn lại anh ấy một lần nữa bởi lẽ anh ấy là người đã từng cho em cảm xúc, đã từng khiến trái tim em đập loạn nhịp. Chỉ có điều, đi qua những nỗi đau đó, chúng ta sẽ có những kinh nghiệm đắt giá hơn để tiếp tục bươn chãi với cuộc đời em à.
Như sự chia sẻ của em, người em quen là một người đàn ông hơn em 13 tuổi và đã có 4 đời vợ, trong đó có 2 người là vợ chính thức, còn hai người không có danh phận. Em nghĩ điều này ra sao? Nếu là một người đàn ông đứng đắn thì liệu có sự việc đó xảy ra hay không em? Tại sao có 2 người có danh phận còn hai người thì không? Phải chăng hai người con gái còn lại là do bản thân họ cũng xuất thân từ những gia đình khó khăn? Em nghĩ sao, bây giờ một người con trai cứ làm cho cô gái nào có bầu là gia đình họ phải cưới cô ấy thì liệu rằng có gia đình nào chấp nhận điều đó hay không? Bố mẹ có hài lòng để giải quyết hậu quả vì sở thích của người con? Nếu như do bản chất anh ấy là người trăng hoa thì bố mẹ anh ấy sẽ còn nhận bao nhiêu cô gái làm con dâu? Người ta sẽ nhìn gia đình họ như thế nào?
Em ạ! Có thể, quyết định của gia đình anh ấy là chỉ nhận đứa bé còn không nhận em có phần thiệt thòi cho em. Nhưng nếu nói ra thì có lẽ bản thân gia đình ấy cũng có cái khó xử, chứ không phải vì vấn đề giàu nghèo đâu em à. Nhiều gia đình thậm chí họ còn không nhận nuôi cháu nếu như mối quan hệ của con trai mình là mối quan hệ ngoài luồng. Có thể, trong giới hạn cho phép gia đình anh ấy chỉ có thể lựa chọn và giải quyết vấn đề được như thế. Còn về phần có danh phận cho em không phụ thuộc vào người yêu em. Khi anh ấy yêu em thật lòng thì chắc chắn anh ấy sẽ cố gắng bảo vệ em và có trách nhiệm với cuộc đời em. Nhưng nếu người ta không có thái độ rõ ràng trong vấn đề này và phủ bỏ trách nhiệm thì có lẽ em cũng cần đối diện và chấp nhận sự thật. Hãy xem đây là bài học cho bản thân mình trong việc nhìn người em à.
Con em bây giờ đã được 4 tháng tuổi, lại là song thai nên rất cần em có những  dự trù những trường hợp có thể xảy ra, đó là chấp nhận là bà mẹ đơn thân. Nếu kinh tế em không ổn định thì em có thể cân nhắc để gia đình anh ấy chu cấp nuôi dưỡng hai con em hoặc có thể để hai con cho gia đình ấy nuôi nếu bản thân em chấp nhận được việc xa con. Còn nếu em không muốn xa con thì em có thể nuôi các bé, và trao đổi để gia đình ấy có thêm trách nhiệm chu cấp tiền nuôi con với em. Biết đâu sau này, khi mọi nỗi đau đã qua,c ó 1 người đàn ông yêu thương em thật nhiều, sẵn sàng dùng lòng bao dung để chữa lành vết thương cho em. Cuộc đời em vẫn còn rất trẻ, còn rất nhiều cơ hội để làm lại tất cả. Hãy mạnh mẽ lên em gái nhé!
Mong những điều may mắn luôn bên em!