Thường xuyên bị đánh đập chửi bới nhưng vẫn không thể buông tay.
Gửi chuyên gia. Bạn trai em có tính rất hay ghen. Anh ấy ghen đến mức em làm gì hay nói chuyện với ai miễn là đàn ông là anh ấy lại dùng đủ mọi cách để đánh đập chửi bới. Anh ấy toàn lôi chuyện trước kia khi chưa quen ra để chửi bới em
Em đòi chia tay thì anh ấy lại đòi đánh đập, bảo em có người khác nên phản bội. Em không biết nên làm thế nào cả vì em yêu anh ấy rất nhiều. Nhờ chuyên gia giúp em với ạ.

Em gái thân mến!
Mục đích khi hai người đến với nhau, yêu và kết hôn là để mang lại hạnh phúc, niềm vui cho nhau trên tinh thần tự nguyện và chân thành. Và bất cứ ai cũng muốn được người yêu mình quan tâm, chiều chuộng. Tuy nhiên, niềm vui, hạnh phúc của em lại không được trọn vẹn như vậy khi bạn trai có tính ghen tuông và thích kiểm soát. Có lẽ việc đó không những khiến em buồn rất nhiều mà còn cảm thấy mệt mỏi và tổn thương khi yêu nhau mà không có sự tôn trọng, thấu hiểu và tin tưởng. Bởi vậy em không biết nên dừng lại, kết thúc cuộc tình này hay tiếp tục vì sự chịu đựng của con người chỉ có giới hạn.
Em thân mến, dù đang yêu nhau nhưng những hành động của bạn trai em như kiểm soát, can thiệp vào các mối quan hệ của em, đánh đập, chửi bới, xúc phạm em đó là sự bạo lực trong tình yêu về thể xác và tinh thần. Cho dù nếu như em có liên lạc hay có những việc làm thể hiện tình cảm với người khác giới khiến bạn trai em hiểu lầm hay dù là lý do gì chăng nữa thì anh ấy cũng không được phép, không có quyền dùng hành động bạo lực hay xúc phạm danh dự, thể diện hay nhân phẩm của em. Không phải anh ấy ghen tuông vì nghĩ rằng em là người có lỗi thì anh ấy có quyền được làm như vậy. Để khách quan nhìn nhận thì em đang là nạn nhân của sự bạo lực.
Ai cũng có những mối quan hệ riêng, dù là người cùng giới hay khác giới, em hay bạn trai em cũng vậy. Và điều đó cần được tôn trọng, dù là yêu nhau thì cũng không được quá xâm phạm đời tư cá nhân của người yêu. Việc lấy lý do rằng vì yêu nên mới ghen tuông, vì yêu nên mới kiểm soát, đôi khi chỉ là một sự ngụy biện cho việc làm sai trái mà thôi. Khi mới yêu nhau mà bạn trai em đã có sự bạo hành cực đoan, vậy không biết nếu như sau này kết hôn và trở thành vợ chồng, liệu rằng tình trạng này sẽ diễn ra như thế nào? Sự ghen tuông mù quáng và bạo lực, một khi đã là tính cách của con người, em nghĩ có thể thay đổi được? Không biết em nghĩ sao về việc làm của bạn trai đối với em từ trước tới nay và cảm nhận như thế nào về con người của anh ấy?
Những gì đang diễn ra trong mối quan hệ giữa em với bạn trai cho thấy một mối quan hệ không cân bằng, không an toàn khi một người kiểm soát, thao túng tinh thần và người còn lại chịu sự kiểm soát và thao túng đó. Nếu một người đàn ông thực sự yêu em, họ sẽ trân trọng và đặt niềm tin vào em, sẽ không bao giờ muốn làm em tổn thương, đau đớn. Nếu như em nhận thấy mình thực sự nghiêm túc trong mối quan hệ này, không có tình cảm với ai khác ngoài bạn trai thì có lẽ cũng không cần giải thích với anh ấy quá nhiều, bởi càng giải thích, đôi khi con người lại thường có xu hướng tin vào điều ngược lại hơn. Và hơn hết, có lẽ em cần nghĩ đến hạnh phúc đích thực và tương lai lâu dài của em, sao cho hạnh phúc của mình phải thực sự được đảm bảo, trọn vẹn nhất và khiến em có cảm giác an toàn nhất. Nếu như em không thể tự bảo vệ mình thì không một ai có thể bảo vệ em được.
Mong em sớm có lựa chọn sáng suốt và hợp lý nhất cho mình!