Tiết lộ chuyện bạn gái "đã từng" với "tình địch" và cái kết là...
Em và bạn gái yêu nhau 7 năm hiện tại đang ngưng kết nối 2 tháng rồi em biết sai lầm là ở phiá em. Em đã xin lỗi nhiều vì khoảng cách điạ lý hiên tại xa 280km em có gặp trực tiếp để xin lỗi được 2 lần 3 lần gọi điên nhưng cô ấy không tha thứ và kiên quyết chia tay giờ chặn hết liên lạc từ em.
Chuyện xảy khi xuất hiện nhân vật thứ 3 trong lúc tụi em xích mích một bên họ vỗ về lấy lòng cả gia đình bạn gái em. Bên em thì lấy lòng tin và khich bác trong lúc tâm trạng rối bời em đã nói chuyện là em vói cô ấy đã 1 lần lầm lỡ ( phá thai) cho kẻ này nghe và họ rêu rao nói là em nói.
Em hết cách tim đến 2 người bạn bè để tim phương án kể hết chuyện của chúng em ai dè một người lại nói lại với cô ấy và cô ấy coi hành đông đó là bêu xấu cô ây thật sự tâm trang giờ đã ổn định nhưng không biết phải làm sao để cô ấy tha thứ Em sợ sai lầm cuả mình sẽ đẩy cô ấy về phia nhân vật thứ 3 kia.
Mong chương trình giúp đỡ để em giải quyết đựơc vấn đề của minh thật sự em không muốn mất cô ấy. Vi đối với em cô ấy rất quan trọng

Em thân mến
Rất chia sẻ với những rồi bời em đang vướng phải khi mối tình 7 năm có nguy cơ "vỡ tan" vì những hành động bồng bột của em. Chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi cụ thể để có thể gỡ những "nút thắt" của mối quan hệ giữa hai người em nhé
Em có chia sẻ rằng khi hai người đang có những xích mích thì có "người thứ 3" lợi dụng "thừa nước đục thả câu" khiến em lo lắng đến mức mất bình tĩnh và có những lời nói khiến cô ấy cảm thấy vô cùng tổn thương. Sau khi sự việc xẩy ra có lẽ cô ấy đã quá "sốc" khi bị em tiết lộ bí mật như vậy và với hành động của em thì thực sự rất khó để có lời giải thích thỏa đáng. Có lẽ em đã nhận thấy sự nghiêm trọng của vấn đề và những gì có thể làm thì em đã làm hết rồi như xin lỗi, tìm sự ủng hộ từ những người thân...nhưng cô ấy vẫn không chấp nhận mọi việc làm dù chân thành nhất của em.
Em biết không mối quan hệ 7 năm không phải là ngắn, thậm chí còn là thời thanh xuân đẹp  nhất của mỗi người, chính vì vậy em là người như thế cô ấy là người hiểu rõ nhất nên cô ấy chắc chắn hiểu được tấm chân tình từ em. Nhưng thời gian này có lẽ cô ấy cần thời gian để có khoảng lặng cho bản thân để nhìn nhận rõ nhất mối quan hệ giữa hai người cũng như để thấy rằng tình yêu này có bền chặt để không có "tác nhân" nào có thể làm "lung lay" em ạ.
Nếu có điều kiện bằng cách này hay cách khác hãy thể hiện rằng cô ấy quan trọng với em như thế nào và em mong chờ sự "tái hợp" ra sao. Hãy cho cả hai một khoảng thời gian nhất định cũng như để cho cô ấy là người quyết định chấm dứt hay tiếp tục bởi điều đó sẽ khiến cô ấy thoải mái hơn. Trong tương lai nếu cô ấy vẫn kiên quyết không chấp nhận trở về bên em thì có lẽ cảm xúc của cô ấy với em đã cạn cũng như những tổn thương của cô ấy quá lớn nên việc đối diện lại với em thực sự quá khó khăn thì em cũng hãy cố gắng chấp nhận bởi tình cảm là không thể cưỡng cầu và những gì có thể thì em đã nỗ lực hết sức rồi.
Rất mong những kỷ niệm gắn bó 7 năm qua cũng như tình yêu chân thành của em sẽ khiến cô ấy sớm trở về bên em như thủa nào.