Tình yêu cũng cần nút “tạm dừng”...
Xin chào VOV yêu thương.
Tôi là Mxxx yêu cô ấy được 4 năm nay. Tôi có biết được cô ấy và 1 bạn khác đang nhắn tin với nhau. Cậu ta tỏ tình với người yêu tôi nhưng không đồng ý. Và sau hai người vẫn nhắn tin với nhau và còn tặng quà nữa. Tôi có bảo dừng nhưng cô ấy bảo có gì đâu với lại em cũng từ chối nó rồi. Tôi và cô ấy cãi nhau. Sau nhưng suy nghĩ lại mình cũng suy nghĩ hơi thái quá. Cũng thỉnh thoảng bảo dạo này có nhắn tin nữa không thì cô ấy bảo không .
Mới đây hôm chủ nhật tình cờ phát hiện cô ấy và cậu ta vẫn nhắn tin với nhau nhưng có vẻ như phát triển hơn. Mỗi khi cô ấy sang chơi với tôi thì bảo cậu ta hôm nay bận không nhắn tin được. Tôi biết lúc trước có suy nghĩ sai về cô ấy nên dành thời gian đưa cô ấy đi chơi. Nhằm chứng tỏ tôi quan tâm và cũng thường xuyên tâm sự với cô ấy. Việc cô ấy lén lún nhắn tin cho anh và còn tặng quà cho cô ấy nữa. Và hơn nữa gọi video nhau.
Nếu như tình cảm bạn bè bình thường thì không nói nhưng cường độ nhắn tin y hệt như những đôi yêu nhau. Việc đó tôi cảm thấy rất sốc. Tôi và cô ấy giờ đã tạm dừng để hai bên có thời gian suy nghĩ. Tôi rất cần được lời tư vấn từ chương trình mong chương trình giúp đỡ. Bởi vì vẫn rất yêu và đã từng làm cho cô ấy phá thai.

Chào bạn!
Bạn đang lo lắng tình yêu của mình khi hai bạn đã yêu nhau trong khoảng thời gian khá lâu nhưng hiện tại bạn gái của bạn đang có thêm một mối quan hệ khá thân thiết với người khác giới. Việc hai người họ lén lút nhắn tin, gọi điện, tặng quà… khiến bạn khó chịu và quyết định dừng tình cảm này một khoảng thời gian để cả hai cùng cân nhắc có thể tiếp tục với nhau không? Hiện tại bạn cảm thấy hoang mang, lo lắng không biết nên làm gì khi bạn còn yêu cô ấy nhiều và từng làm cô ấy phá thai. Chúng tôi sẽ cùng bạn tháo gỡ những khó khăn này.
Bạn cũng biết tình cảm cần xuất phát từ hai phía, sự chân thành trong tình yêu cũng vậy. Vì thế dù là khoảng thời gian hai bạn yêu nhau có thực sự hạnh phúc hay không. Bạn và cô ấy có đủ yêu thương quan tâm nhau hay không thì hai bạn cũng đã bên nhau tới 4 năm Liệu những lần cô ấy “cảm nắng” một chàng trai khác là do tình cảm của hai bạn rạn nứt nên có chỗ cho người thứ 3 vào hay tính cách của cô ấy vốn như vậy thì có lẽ bạn cũng là người hiểu nhất
Tuy nhiên hiện tại hai bạn đã cho nhau thời gian suy nghĩ thì hãy thực sự cân nhắc lòng mình và xem xét tín hiệu từ đối phương. Có thể khi bạn vộ vàng tha thứ ngay và chấp nhận quay về thì cô ấy sẽ khó lòng biết mình sai ở đâu, lỗi cũ tiếp tục lặp lại. Cứ như thế đi đến tình yêu này thật khó để tiến xa và đi đến một kết cục tốt đẹp? Còn nếu bạn lo sợ thời gian hai bạn xa nhau mà cô ấy vẫn tiếp tục với người kia rồi dần hai bạn xa nhau hơn rồi chia tay thì cũng chỉ có thể nhận định là tình cảm của cô ấy dành cho bạn chưa thực sự đủ lớn mà thôi.Và như vậy việc cô ấy rời xa bạn chỉ còn là thời gian. Nếu cô ấy chân thành yêu bạn thì sau thời gian suy nghĩ, cô ấy sẽ quay về bên bạn và tìm cách tự thay đổi bản thân mà thôi. Vốn tình yêu không đủ chỗ cho việc san sẻ của 3 người đúng không?
Dù biết là bạn yêu cô ấy nhiều và muốn “chịu trách nhiệm” với việc từng làm cô ấy phá thai. Tuy nhiên tình cảm không thể gượng ép và bản thân bạn cũng không thể “đòi” chịu trách nhiệm trong khi người ta không cần đến điều đó. Tôi hy vọng là sau thời gian suy nghĩ, hai bạn có thể ngồi lại nói chuyện với nhau về tình cảm này cũng như suy nghĩ, mong muốn của cả hai. Khi đó hai bạn có thể hiểu nhau hơn và có câu trả lời cho tình yêu này. Nếu cả hai yêu nhau chân thành thì đừng vội vàng đánh mất đi tình cảm 4 năm vì một điều không đáng.
Chúc bạn vui vẻ, hạnh phúc!