Tình yêu em dành cho tôi quá mỏng manh.
Em chào chương trình, em là nam năm nay 25 tuổi. Hiện tại em đang rất bế tắc rất mong được sự tư vấn của các chuyên gia tình yêu.
Em và cô ấy đến nay quen và yêu cũng được hơn 3 năm, mà em cũng không biết nữa vì trong thời gian 3 năm chúng em đã chia tay 2 lần nhưng sau tất cả lại quay lại với nhau. Chuyện cũng không có gì đáng nói khi lần này cô ấy lại muốn chia tay lần nữa, đều vì lí do không hợp, 2 đứa không hiểu nhau. Những lần chia tay đều do cô ấy chủ động nói trước.
Em biết cả em và cô ấy vẫn đang còn tình cảm, nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó, chỉ vì 1 số chuyện vặt mà cô ấy lấy chuyện chia tay để giải quyết. Mặc dù em rất yêu cô ấy, không muốn mất cô ấy và em nghĩ cô ấy vẫn còn tình cảm với em nhưng em không hiểu sao cô ấy có thể nói chia tay dễ dàng như vậy được.
Hiện tại em đang không biết làm thế nào, lòng tự trọng của em đã mất khi quay lại sau 2 lần trước, em không muốn mất cô ấy nhưng lần này em rất thất vọng về tình yêu mà cô ấy dành cho em quá mỏng manh. Em nên làm thế nào đây, nên tiếp tục níu kéo hay chấm dứt, liệu quay lại sẽ có lần thứ 4 cô ấy muốn chia tay nữa không? Mong các chuyên gia tư vấn giúp em với! Em cảm ơn chương trình. Số điện thoại của em 01649634882

Chào em.
Tình yêu đôi khi làm chúng ta hạnh phúc, ngọt ngào say đắm nhưng cũng có lúc nó khiến chúng ta rơi vào trạng thái mệt mỏi. Đôi lúc muốn buông tay để giải thóat nhưng lại không nỡ lòng bởi còn yêu nhau rất nhiều. Bởi thế mới có rất nhiều người vẫn thường hay hỏi rằng “tại sao vẫn còn yêu nhau mà phải dứt khóat lìa xa nhau”.
Nói thì rất dễ, cứ bảo rằng tình yêu vĩnh cửu chỉ cần hai người yêu nhau thật tâm thế là đủ. Nhưng ai đã từng yêu mới có thể hiểu hết được những khó khăn, thử thách trong tình yêu là không dễ vượt qua. Tình yêu có rất nhiều gia vị, nó cần sự vừa đủ, nhiều khi yêu nhiều quá cũng khiến đối phương mệt mỏi, mà ít quan tâm thì cho rằng đối phương vô tâm. Giận dỗi, hờn ghen để rồi nói chia tay cũng là một trong những gia vị của tình yêu. Tuy nhiên, khi lời chia tay xuất hiện với tần số quá nhiều vô tình nó sẽ như một lọai độc dược khiến tình yêu ấy hao mòn và chết dần.
Như em chia sẻ, bạn gái em trong thời gian yêu nhau được 3 năm, cô ấy đã nói lời chia tay tới 2 lần. Mỗi lần đều vì lý do giữa hai người không hợp nhau, không hiểu nhau. Thực ra, để có thể nói ra lời chia tay như thế nhiều khi bản thân họ cũng rất đau lòng và nói chia tay chưa hẳn là họ đã hết yêu em. Có những người con gái, vì cãi nhau, mâu thuẫn với bạn trai và trong lúc tức giận họ luôn suy nghĩ người yêu mình không hiểu mình. Khi đó sự nóng giận lấn át lý trí và câu nói chia tay là điều dễ dàng. Nhiều đôi yêu nhau 1 năm, hai năm ấy thế mà cũng chia tay lên xuống khoảng chục lần. Tuy nhiên, tùy vào mức độ chịu đựng của mỗi người. Nếu như, bản thân em không thích sự đùa cợt trong tình yêu, lời nói chia tay chỉ thực sự nói ra khi cả hai không còn yêu thì có thể em chia sẻ tâm sự của em cho cô ấy thấu hiểu. Bên cạnh đó em có thể cho cả hai thời gian suy nghĩ để thật chín chắn nhìn nhận về lựa chọn của mình. Nếu bạn gái kiên quyết đòi chia tay, bạn cần tôn trọng cô ấy.  Suy nghĩ kỹ em nhé.
Chúc em luôn hạnh phúc!