Tôi có dễ dãi khi yêu anh?
Em là một cô gái độc thân và có tính cách khá là phóng khoáng. Em biết điều này là không đúng nhưng em đã lỡ có mối quan hệ với người đã có người yêu rồi. Hai người chúng em tìm đến với nhau không biết vì sao nhưng mà nói đúng thì là giải quyết nhu cầu cho nhau. Người yêu anh ấy không có ở gần anh ấy mà đang ở nước ngoài.
Em không biết do cô đơn mà anh ấy tìm đến em hay không. Hay là do chính em cũng cô đơn nên mới nảy sinh vấn đề này. Em cảm nhận được là anh ấy rất yêu người yêu của anh ấy và em lại từ một người không quan tâm điều gì nay lại bắt đầu quan tâm để ý chuyện của anh ấy nhiều hơn. Và em lại thấy gần đây anh ấy cũng không tìm đến em nữa cũng như em có nhắn tin hỏi thăm thì cũng trả lời phớt lờ, có lúc gặp nhau cũng không nói nhiều như trước đây nữa. Bây giờ em đang không biết phải làm thế nào bởi vì hình như em đã đi sai đường hay không liệu anh ấy có cho là em quá dễ dãi hay không.
Em cần phải làm gì mới thoát ra khỏi mớ hỗn độn này ạ. Mong chương trình tư vẫn giúp em ạ. Em xin cảm ơn ạ.

Chào em!
Để định nghĩa về tình yêu thì có muôn vàn cách hiểu khác nhau. Nhưng để cảm nhận được bản thân mình có yêu một ai đó hay không thì điều đó lại không dễ dàng bởi vì có đôi khi chúng ta bị nhầm lẫn cảm xúc. Và chương trình hiểu rằng trong em giờ đây cũng không thể phân định rõ những hành động của em, của người ấy có phải xuất phát từ tình yêu hay chăng chỉ là sự cô đơn nên mới tìm đến nhau. Chính điều đó khiến em rối bời và muốn thóat ra khỏi mối quan hệ này. Chương trình xin thấu hiểu và chia sẻ cùng em.
Qua thư, em tâm sự em là một cô gái độc thân và có tính cách khá phóng khóang. Em có mối quan hệ với người đã có người yêu. Trong cảm nhận của em anh ấy rất yêu người khác nhưng bản thân em chợt nhận ra chính em đang dần quan tâm đến anh ấy. hơn. Tuy nhiên, khi em nhận ra điều đó cũng là lúc anh ấy dường như muốn xa em, không còn đến tìm gặp, nhắn tin thì phớt lờ. Em ạ! Thích một ai đó không có gì là sai và tình yêu có với bất kỳ một người nào đó không phải tình yêu có lỗi. Bởi vì chẳng có một pháp luật nào quy định, cấm đóan chuyện yêu đương của con người, tất cả thuộc về cảm xúc. Có chăng chúng ta bị lên án bởi chính tòa án lương tâm của chúng ta và sự lên án từ những quan điểm trái chiều của xã hội.
Xuất phát điểm trong mối quan hệ này không phải vì tình yêu vì thế dù em có kỳ vọng anh ấy dành tình cảm cho em, hay mối quan hệ này trở nên thân thiết hơn là điều khó có thể thành sự thật. Vì thế việc anh ấy không quan tâm, phớt lờ em, dù đó là điều em không mong muốn nhưng có lẽ cũng không thể thay đổi. Em là một cô gái đã trưởng thành và việc em quyết định yêu, hay có quan hệ với một ai đó là quyền của em và chương trình tôn trọng em. Tuy nhiên duy trì một cuộc tình không rõ ràng, không đem lại cho em niềm hạnh phúc hay được tôn trọng thì em muốn cố giữ nó đến bao giờ?
Chúng ta yêu một ai đó không sai, nhưng cái sai lớn nhất là chúng ta biết con đường đó không thể đi, biết trước kết quả mà chúng ta vẫn cố gượng ép để rồi ôm một nỗi đau không ai thấu. Có lẽ em sẽ rất khó quên được anh ấy tuy nhiên, thời gian sẽ là phương thuốc kỳ diệu giúp em chữa lành mọi vết thương và mạnh mẽ trong cuộc sống. Em có thể mở rộng các mối quan hệ, đi chơi với nhiều bạn bè. Tập trung phấn đấu công việc, tham gia một môn thể thao nào đó. Khi cuộc sống em thay đổi theo hứơng tích cực em sẽ lấy lại được niềm tin vào cuộc sống. Và biết đâu đó em sẽ tìm được một người yêu em rất chân thành và bản thân em cũng rất mến họ.
Còn vấn đề em lo ngại liệu anh ấy có cho em là người con gái dễ dãi hay không điều đó không quan trọng. Bởi vì mỗi người có một suy nghĩ khác nhau, nó thuộc vào ý muốn anh ấy nghĩ gì. Hơn nữa, cái gì đã xảy ra thì đã xảy ra rồi, dù chúng ta có tự suy nghĩ, dằn vặt bản thân thì thời gian cũng chẳng bao giờ quay lại để chúng ta thay đổi. Thay vì ngồi tự chất vấn bản thân em có thể để cho chính em được thoải mái trong tư tưởng bằng các hoạt động tích cực hơn, phấn đấu trở thành một người phụ nữ thành đạt. Cố gắng lên em nhé!
Chúc em luôn hạnh phúc!