Trai mới lớn lại mê gái " nạ dòng" thì có được kết quả tốt đẹp không?
Chào các chuyên gia, cháu có câu hỏi như sau ạ.
Cháu năm nay mới 18 tuổi thôi nhưng cháu quen 1 chị từng có 1 đời chồng và 2 đứa con rồi. Chị ấy hơn cháu 12 tuổi, quen cũng được hơn 2 tháng rồi. Nhiều lúc cháu nghĩ mình cũng chả đi được đến đâu với người ta nên cháu chia tay cô ấy, nhưng hơn 10 ngày sau cô ấy lại nhắn tin gọi điện muốn gặp cháu. Nhưng cô ấy lại cứ muốn quay lại với cháu, rồi cũng ngỏ ý như là muốn tiến đến với nhau.
Gia đình cháu biết chuyện cũng ngăn cản, nói thật thì cháu cũng yêu cô ấy. Cháu nghĩ mình không đến nỗi nào, còn trẻ, vẫn đẹp trai nhưng nghĩ tự nhiên mình đến với cô ấy thì sẽ như thế nào, gia đình 2 bên bạn bè có chấp nhận nổi không . Cháu nhờ các chuyên gia giải đáp giúp cháu. Cháu cảm ơn.

Chào cháu. Một chàng trai mới 18 tuổi nhưng lại có tình cảm với một người phụ nữ đã từng một lần đò với hai đứa con riêng, cô ấy lại hơn cháu hẳn 1 Giáp, đương nhiên gia đình cháu sẽ cảm thấy khó chấp nhận và ra sức ngăn cản rồi. Chuyên gia sẽ tư vấn để giúp cháu sáng rõ mọi vấn đề nhé!
Không biết người phụ nữ kia yêu cháu vì điểm gì, cô ấy đã từng chia sẻ với cháu chưa? Với một người phụ nữ đã từng có "quá khứ" như thế, một khi yêu ai, xác định đến với ai thì đó sẽ phải là điểm tựa vững chắc, là bờ vai cho cô ấy. Họ cũng rất chững chạc và trưởng thành trong cuộc sống, cháu có nghĩ rằng cháu sẽ bù đắp được cho cô ấy về những vết thương trong quá khứ không, cháu có đủ tự tin sẽ là chỗ dựa vững chãi về tài chính cũng như đủ quyết đoán để đưa ra các quyết định trong cuộc sống hay không? Chưa kể đến cô ấy còn hai đứa con riêng, liệu rằng cháu có đủ tình yêu dành cho hai đứa trẻ ấy? Rồi sau này nếu như lấy nhau, các cháu sẽ có con chung nữa, cháu nghĩ rằng cháu sẽ lo được cho cả gia đình được đầy đủ, ấm êm, hạnh phúc?
Tôi hiểu, hiện tại cháu cũng có một phần tình cảm với người phụ nữ này. Nhưng các cháu mới chỉ quen nhau hơn 2 tháng, cháu đã hiểu rõ hết về con người cũng như hoàn cảnh gia đình của cô ta hay chưa? Cha mẹ cháu là những người từng trải trong cuộc sống, họ đã lường hết những điều có thể xảy ra trong tương lai của cháu, giống với những thứ cô đã lí giải phía trên. Bên cạnh đó, cháu còn khá trẻ, có lẽ cháu chỉ vừa mới tốt nghiệp THPT, cháu còn cả một chặng đường dài phía trước, có thể là cháu tiếp tục học lên, hoặc sẽ đi làm luôn. Tuy nhiên việc cháu lập gia đình, chưa kể người đó là ai: đã từng lập gia đình hay là những người phụ nữ bình thường nhưng cháu có nghĩ rằng là quá sớm và quá vội vàng hay không?
Cháu thân mến! Tôi hiểu cháu vừa bước vào đời, trái tim mới biết rung động nên đôi khi có những suy nghĩ "bất chấp" trong tình yêu. Nhưng cháu cần có sự suy nghĩ thấu đáo và trưởng thành. Ngoài việc cháu sẽ phải đối mặt với điều tiếng của dư luận thì cháu cần trải nghiệm nhiều hơn trong cuộc sống, cần phải chín chắn hơn và biết lo lắng cho tương lai hơn. Nếu như hiện tại cháu cảm thấy cô ấy tốt thì cháu cần thêm thời gian để tìm hiểu họ, cần thêm thời gian để chứng minh tình cảm của cả hai dành cho nhau như thế nào? Điều quan trọng nhất là hãy cố gắng phấn đấu để xây dựng sự nghiệp trong tương lai. Giờ là lúc cháu tự đứng trên đôi chân của mình, cố gắng học lên hoặc đi làm, trưởng thành để đền đáp công ơn của cha mẹ đã, còn chuyện tình cảm thì cần phải suy nghĩ và tìm hiểu thấu đáo hơn cháu nhé!