Tưởng nàng chỉ "dễ" với mình hoá ra...
Em năm nay 27 tuổi, quen bạn gái em 23 tuổi qua mai mối. Ngay hôm đầu gặp, em đoán luôn là cô ấy đã có tình cảm với mình và em cũng đã có cảm tình với cô ấy. Rồi sau đó, em mời cô ấy về nhà mình chơi rồi cùng nhau ăn bữa tối. Ăn xong thì em chở cô ấy về, cô ấy đã chủ động xưng vợ chồng luôn và em cũng thế. Em và cô ấy tối hôm đó đã quan hệ tình dục, mấy ngày sau, em và cô ấy cũng đã QHTD thêm một lần nữa.
Em và cô ấy cũng đã tính chuyện đám cưới ngay trong tháng luôn; nhưng tình cờ trong một lần em đưa cô ấy đi làm đầu, em cầm điện thoại của cô ấy và đọc được tin nhắn của một gã thanh niên khác rủ đi nhà nghỉ, đi chơi, rồi gạ quan hệ tình dục và cô ấy cũng đã đồng ý luôn. Em bần thần ngớ người ra, rồi em cũng cố bình tĩnh lại chở cô ấy về. Về đến nhà thật sự em cảm thấy sốc không biết phải làm sao đây khi mà cô ấy lại làm thế với mình.
Em xin được nhờ sự tư vấn của các chú, các cô trong chương trình xem có nên duy trì cuộc tình này không, em thực sự lo lắng? Em mong được trả lời sớm từ các cô các chú!

Chào em!
Qua chia sẻ của em thì có thể thấy được em đã bước chân vào mối quan hệ tình cảm một cách vội vàng. Sau này, khi biết được một số điều về bạn gái thì em cảm thấy hoang mang, lo lắng về tình cảm cô ấy dành cho em, cũng như không biết có nên tiếp tục mối q.h này hay không. Bây giờ chúng tôi sẽ cùng em trao đổi về vấn đề này.
Thực tế, để hiểu về một con người không phải là điều dễ dàng, nên khi muốn hiểu về một ai đó thường người ta sẽ cần phải có thời gian tiếp xúc với họ. Qua trao đổi, tâm sự, qua cách nhìn nhận vấn đề, cách ứng xử của họ với ta, với mọi người xung quanh ta mới hiểu được ít nhiều về đối phương. Tình yêu là con dao hai lưỡi và hôn nhân là chuyện trọng đại cả đời nên khi quyết định yêu hay kết hôn với một ai đó, người ta sẽ phải vô cùng cẩn trọng trong việc tìm hiểu nhau. Thế nhưng, em và bạn gái em quen nhau qua mai mối, ngay lần đầu gặp đã xưng hô vợ chồng, quan hệ tình dục với nhau, em có nghĩ mọi chuyện diễn ra quá nhanh? Cô ấy dễ dàng đến với em như vậy thì với người khác liệu cô ấy có khó khăn? Em đã hiểu gì về họ? Tính cách, con người cô ấy như thế nào? Liệu tình cảm cô ấy dành cho em có chân thành và cô ấy có phải thực sự là một nửa em tìm kiếm?
Chưa bao giờ là quá muộn để tìm hiểu một ai đó hay bắt đầu lại một điều gì em ạ. Nếu lúc này em cảm thấy hoang mang về con người của đối phương, về tính cách của cô ấy dành cho em thì em có thể cho bản thân thêm thời gian để tìm hiểu cũng như trao đổi thẳng thắn với cô ấy về quan điểm của mình trong tình yêu. Cũng là cho chính bản thân em thêm thời gian để nhìn nhận lại tình cảm của em. Sau đó, nếu em đủ hiểu về cô ấy, cảm thấy cô ấy là một người tốt, người em muốn gắn bó và tin là hai người có thể xây dựng được một cuộc sống hạnh phúc thì em có thể tiếp tục, thậm chí đi xa hơn trong mối quan hệ này. Ngược lại, khi hiểu thêm về cô ấy em thấy cô ấy không phải là người phù hợp thì em hoàn toàn có thể lựa chọn dừng lại để tìm cho mình một người phù hợp hơn em nhé. Tuổi 27 không phải quá trẻ, nhưng cũng chẳng phải già; mong em hãy cân nhắc thật kỹ lưỡng, thấu đáo trước khi đưa ra một quyết định liên quan đến hạnh phúc cả đời như vậy.
Chúc em sáng suốt!