Và em hứa sẽ quay trở về...
Em và người yêu em quen nhau hơn ba năm rồi. Hiện tại em đang tính đi lính. Chỗ em công tác chỉ cách chổ người yêu em làm 200m. Thời gian gần đây do em ít quan tâm tới người yêu nên bây giờ cô ấy đòi chia tay. Em đã cố gắng níu kéo nhưng không thay đổi được gì. Nhưng bây giờ cố ấy lại chấp nhận cho em cơ hội để em thay đổi con người em và cô ấy hứa là sẽ trở về.
Lúc trước em mua cho cô ấy thì cô ấy đều không nhận có nhận thì thấy khó chịu bực bội. Bây giờ thì cái gì cũng nhận vv. Nhưng khi em hỏi thăm thì lại cáu gắt bực bội. Vậy bây giờ em phải làm như thế nào? Cô ấy hỏi em chờ cô ấy được không? Và cô ấy hứa là trở về và thấy em thay đổi thực sự. Vậy bây giờ em phải làm gì đây? Xin chuyên gia cho em lời khuyên. Em chân thành cảm ơn.

Chào em!
Em đang buồn vì bạn gái dù đã cho em cơ hội khi em níu kéo nhưng dường như tình cảm, thái độ của cô ấy có sự thay đổi. Điều này cũng làm em băn khoăn không biết phải làm như thế nào để tình cảm của cả hai mặn nồng như trước.
Dường như em cảm thấy bạn gái có sự mâu thuẫn khi một mặt cho em cơ hội và muốn em thay đổi, nhưng một mặt khác lại tỏ ra cáu gắt, bực bội khi em hỏi thăm, quan tâm. Điều đó đã làm em rất thắc mắc khi không hiểu được ý của cô ấy là gì và mong muốn gì ở em? Bên cạnh đó, em nói nơi em công tác cách chỗ làm của cô ấy khoảng 200m, nhưng cô ấy lại hỏi em có “chờ cô ấy được không?” và bạn gái em hứa “trở về”. Có phải cô ấy đi đâu xa một thời gian và muốn em chờ cô ấy?
Em thân mến, khi bạn gái giận dỗi, muốn chia tay khi em không quan tâm cô ấy, rồi sau đó lại cho em cơ hội và giờ muốn em chờ cô ấy. Những điều đó cho thấy rằng cô ấy vẫn yêu em và muốn bên em. Tuy nhiên, tâm lý của con gái khi yêu đôi khi cũng rất phức tạp, thậm chí chính cô ấy cũng không hiểu được tại sao bản thân mình lại hành động như vậy. Có thể cô ấy chưa quên được thời gian trước, khi mà em ở gần nhưng không quan tâm bạn gái làm ảnh hưởng đến niềm tin của cô ấy vào tình yêu của em nên vẫn còn giận dỗi và bực bội.
Khi em băn khoăn trước những biểu hiện của cô cũng cho thấy rằng em vẫn yêu bạn gái rất nhiều và muốn bù đắp cho cô ấy vì thời gian trước mình đã thiếu sự quan tâm. Có lẽ em cần bày tỏ tình cảm chân thành của mình cho bạn gái hiểu và cho cô ấy biết em sẵn sàng đợi cô ấy trở về. Bên cạnh đó, em cũng có thể cân nhắc việc nhẹ nhàng hỏi xem cô ấy mong muốn điều gì ở em, muốn em thể hiện tình cảm của mình như thế nào để có cách cư xử phù hợp mà không làm bạn gái em bực bội hay khó chịu.
Không biết bạn gái phản ứng như thế nào về kế hoạch đi lính của em? Hai em có mâu thuẫn gì về việc này không? Hay cô ấy ủng hộ em? Không ai muốn phải xa người yêu của mình, nên biết đâu cô ấy không muốn xa em nên cũng là một phần lý do khiến cô ấy tỏ thái độ không hài lòng để muốn được em quan tâm hơn.
Trong tình yêu, khó thể tránh khỏi những lúc giận hờn, trách móc, những yếu tố đó sẽ làm tăng thêm gia vị cho tình yêu. Tuy nhiên, cần có cách cư xử phù hợp để không làm cảm xúc tiêu cực đó tiếp diễn và làm ảnh hưởng đến tình cảm của hai em dành cho nhau. Chỉ cần hai em trân trọng mối quan hệ này thì mọi khó khăn đều sẽ vượt qua được.
Bình tĩnh và tin tưởng vào bản thân mình em nhé!
cảm ơn chuyên gia đã tư vấn cho e. cho e hỏi thêm. bay gio cô ấy lại thay dổi. nói là ko quay lại với e dù e có làm gi thì cung vậy. cô ấy thấy hình của người yêu đồng đội e chup hinh mẫu làm cô dâu, cô ấy trách e sao người ta đi linh làm được mà e ko làm đc. e giai thich thi cô ấy im lặng. rồi hôm sau lại nt hỏi thăm sức khỏe của e. e tăng quà sinh nhật cho cô ấy thi cô áy trách sao ko đẻ dành tiêu ma mua lam gì. nghe e bị phạt trong đơn vị cô ấy cũng nt hỏi thăm. vậy chuyên gia cho e biết phải làm như thế nào. lúc này cô ấy cũng dang quen một người nhưng cô ấy ko thích người đó chỉ xem là bạn. cung nhau di chơi dây đó thôi. vậy bây giờ e phải làm như the nào đây ah. xin chuyên gia tư vấn giup e. e xin chân thành cảm ơn
Chào em!
Khi bạn gái chia sẻ không muốn quay lại nhưng vẫn quan tâm em, có thể cô ấy đang muốn chơi trò đuổi bắt khi muốn em hiểu và trân trọng cô ấy hơn. Thế nhưng trong hoàn cảnh này em không thể cưới khi đang đi bộ đội, bên cạnh đó lại chưa hề ổn định về kinh tế hay công việc. Vì thế có lẽ cô ấy cần nhiều hơn sự đồng cảm, sự tin tưởng với em hơn là hờn trách. Em có thể chia sẻ nhiều hơn với bạn trai về mong muốn của mình, ngỏ ý muốn cô ấy chờ đợi. Còn nếu như cô ấy vẫn khước từ quay lại thì em cho cô ấy thời gian để tự quyết định một cách rõ ràng và dứt khoát xem có thể tiếp tục mối quan hệ này hay không, vì càng kéo dài sẽ càng khiến cả hai mệt mỏi.
Chúc em mọi điều tốt lành!
Pages