Vẫn rất nhớ em dù biết em không dành tình cảm cho tôi nữa rồi...
Lời đầu tiên cho em xin chào các anh chị trong ban trong ban tư vấn.
Em năm nay 21 tuổi hiện đang là sinh viên một trường Đại học cách đấy khoảng 4 tháng em có quen một bạn gái qua một người bạn của em.Chúng em chỉ nói chuyện qua lại với nhau trên Facebook và cả 2 cảm thấy rất hợp nhau.Trong vòng hơn 1 tháng đấy chúng em nói chuyện qua lại với nhau như là đã quen biết nhau từ rất lâu và chúng em đã nảy sinh tình cảm với nhau .
Rối sau khi quen nhau được hơn 1 tháng chỉ qua nói chuyện ở facebook em có hẹn cô ấy đi ăn và đi xem phim đây cũng là lần đầu chúng em gặp nhau và ngay từ hôm đấy em đã thấy cô ấy rất cuốn hút em và em có thể vì em hơi sông ảo một chút nhưng thực sự ngay từ lần gặp cô ấy em cảm thấy cô ấy rất khác với nhưng cô gái trước đây em từng gặp và cảm giác như em đã yêu người ấy.
Sau hôm đấy chúng em gặp nhau thường xuyên hơn vì cũng là đợt nghỉ hè nên em 1 tuần chúng em hôm nào cũng gặp nhau và em tỏ tình với cô ấy và cô ấy cũng đã đồng ý.Và từ hôm ấy em hay sang phòng cô ấy và ở đấy qua đêm. Có hôm do cạnh cô ấy em không kiểm soát được bản thân có ý định muốn quan hệ với cô ấy nhưng cô ấy không đồng ý và không cho nên em cũng thôi vì em biết cũng quá vội. Thực sự khoảng thời gian bên cô ấy em cảm thấy vui vẻ và hạnh phúc nhất cố ấy chác chắn cũng thấy như thế.
Nhưng do em học ở Thái Nguyên cô ấy ở Hà Nội nên sau đó được khoảng chục ngày từ ngày thì cô ấy nói chia tay vì cô ấy sợ yêu xa. Nhưng em nghĩ có thể do em đòi quan hệ với cô ấy mặc dù chúng em mới quen biết nhau nhưng sau đó em rất hối hận và tìm mọi cách để cô ây tha thứ và cắt đứt liên lạc với em chặn số điện thoại facebook. Em rất nhớ cô ấy muốn tìm mọi cách để quay lại nhưng vẫn không được và em nhận ra rằng cô ấy đã không có tình cảm với em nữa và em rât muốn quên đi cô ấy nhưng mỗi đêm em lại fb khác vào để theo dõi xem cô ấy như nào , lúc nào em cũng nghĩ về cô ấy.
Bây giờ em nên phải làm sao đây em rất mong được các anh chị tư vấn giup em. Em xin chân thành cảm ơn !!!

Chào em!
Ai trong chúng ta cũng mong muốn cho mình có được một tình yêu đẹp và đúng nghĩa. Nhưng cuộc đời đôi khi không theo ý muốn của con người. Càng khao khát có được một tình yêu đẹp thì ta lại càng thất vọng càng nhiều. Khi đối diện với một tình yêu tan vỡ, đau khổ không ít người có tâm trạng giống như em.
Em thân mến! Khi đến với mối quan hệ tình yêu này cả hai em đã có một quãng thời gian tìm hiểu, có những khoảng khắc ngọt ngào ở bên nhau. Tuy nhiên mọi việc lại thay đổi rất chóng vánh khiến em hoang mang và tự đổ lỗi cho mình. Trong sự việc em muốn gần gũi, quan hệ tình dục dường như đây là điều hết sức tự nhiên của rất nhiều cặp đôi đang yêu nhau. Khi hai người đang yêu ở chung môt phòng ít nhiều có thể có những ham muốn được gần gũi, tuy nhiên thay vì chiếm đoạt và làm mọi cách đạy được mục đích của mình em cũng đã rất tôn trọng bạn gái. Điều này chứng tỏ em đã dành nhiều tình cảm cho cô ấy. Em có nghĩ khoảng cách mới chính là trở ngại trong mối quan hệ này không?
Hai người dù yêu nhau nhưng việc không có người yêu ở bên, mọi buồn vui không có bạn trai ở bên chia sẻ sẽ khiến cô ấy chạnh lòng. Một số người cũng không vượt qua được cảm giác cô đơn hay buồn tủi khi không được bạn trai đưa đón, chăm sóc hàng ngày. Vậy nên khi bạn gái chia sẻ thẳng thắn “sợ yêu xa” thì em cũng đã có một câu trả lời rất rõ ràng cho mình rồi. Đặc biệt sau một thời gian đau khổ em cũng đã nhận ra “cô ấy không còn yêu em nữa” thì điều duy nhất em có thể làm là chấp nhận sự thật, mạnh mẽ hơn nữa chàng trai ạ!
Thực ra trong cuộc tình này của các em chưa quá sâu đậm thì việc em quên đi cũng sẽ dễ dàng hơn. Với tính cách của em thì có thể thấy được em rất nặng lòng và khó để quên đi một người mình đã dành nhiều tình cảm, tuy nhiên yêu, hi vọng và mộng tưởng về một hình bóng không phải của mình sẽ chỉ khiến em trở nên yếu đuối và đau khổ. Một cánh cửa đóng lại sẽ có vô vàn những cánh cửa mới mở ra với em. Một người chân thành như em chắc chắn sẽ gặp được một cô gái yêu em, sẵn sàng bên em dù mọi khó khăn, khoảng cách. Hãy hi vọng và lạc quan em nhé. Em có thể buồn, có thể khóc và đau khổ nhưng sau đó hãy là chính mình. Em có thể làm mình trở nên bận rộn hơn bằng việc đi làm thêm, học thêm, tham gia nhiều hoạt động ngoại khóa, mở rộng các mối quan hệ bạn bè cũng như đừng tìm cách "theo dõi" các hoạt động của người cũ điều đó chỉ càng khiến em khó quên mà thôi…
Hạnh phúc đang chờ đợi em phía trước. Chúc em luôn vui vẻ và sớm tìm được một nửa đích thực của mình