Vẫn về chung một nhà nhưng không phải nên "vợ chồng" mà thành anh em..
Em đang cảm thấy rất khó xử, mong chương trình tư vấn giúp em ạ.
Em và cô ấy đang yêu nhau thì ba của cô ấy lại quen mẹ của em. Vì hoàn cảnh mà bắt buộc tụi em không yêu nhau. Cô ấy quyết định chia tay với em và làm anh em trong một nhà. Em phải làm sao để quên cô ấy được ạ.

Chị chào em. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn rất chia sẻ với em về hoàn cảnh trớ trêu mà em đang phải trải qua. Chuyện tình của em và bạn gái buộc phải chấm dứt vì bố mẹ của hai em lại quyết định tiến tới với nhau. Từ người yêu chuyển sang làm anh em của nhau, chị hiểu được cảm giác trong lòng em lúc này.
Vậy là hai em cũng đã dứt khoát đưa ra được quyết định ấy rồi, một quyết định thật khó khăn. Dường như bạn gái em đã đặt rất nhiều sự tin tưởng và có ấn tượng tốt đẹp với bố của em thì mới quyết định vun vào cho mẹ mối quan hệ này. Và chứng tỏ bạn ấy đã phải thương mẹ của bạn ấy nhiều lắm mới dứt tình với em để nối duyên cho mẹ. Có thể bạn ấy nghĩ, cả hai em còn có nhiều cơ hội để lựa chọn, còn mẹ bạn ấy cũng rất khó có thể gặp được một người đàn ông nào tốt, nên đây là cơ hội tốt đối với mẹ của bạn ấy.
Bố mẹ hai em có biết gì về mối quan hệ của các em không? Và từ trước đến nay mối quan hệ của hai em vẫn tốt đẹp cả chứ? Các em sẽ về chung một nhà nhưng lại trở thành anh em của nhau, rất khó để đối mặt. Nhưng em à, dù sao các em cũng đã khôn lớn, các em cũng không thể ở mãi bên bố mẹ được. Một trong hai em, thậm chí cả hai em có thể lưa chọn "sống riêng" cũng như lựa chọn những hướng đi mới cho tương lai. Và rồi các em cũng cần học cách quên đi tình cảm này, cất giấu hết những kí ức đã qua, để sau này các em cũng có một gia đình riêng, cuộc sống riêng đó cũng là cách hạn chế những sự khó xử khi thường xuyên phải "va chạm". Hãy học cách làm chủ cảm xúc của mình em nhé, rồi mọi thứ sẽ ổn cả thôi.
Chị chúc hai em bình an trong cuộc sống!