Vì sợ bất trắc trong tương lai, liệu có nên đi thêm bước nữa?
Tôi là nữ, 62 tuổi, đã ly hôn 30 năm và không có con, sống một mình trong nhà riêng, sức khỏe bình thường. Gần đây có anh 72 tuổi, mới ly hôn, cứ đến nhà tôi nhưng tôi không đồng ý. Trước đây nhiều lần anh ấy hẹn đi cafe nhưng tôi không chịu. Anh có bệnh tim mạch khá nặng và có vẻ cũng nhiệt tình với cô bạn của tôi, cô ấy cũng độc thân. Nghe đồn anh cũng trăng hoa. Khi anh chưa ly hôn cũng đã rủ tôi vào khách sạn nhưng tôi không chịu. Sống một mình, tôi e có những bất trắc trong tương lai. Tôi có thể chấp nhận người đàn ông này không?
Có một điều tôi băn khoăn là mỗi khi tôi từ chối gặp riêng thì anh chụp hình cho cả nhóm bạn thì chừa tôi ra, trong khi chúng tôi đang họp mặt nên khi xem ảnh cả nhóm thì chẳng thấy tôi đâu. Xin cảm ơn chuyên gia.
đã ly hôn, đang ở một mình, có người để ý, sợ rủi ro, không còn niềm tin
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chị thân mến! Dù là đàn ông hay phụ nữ, có mạnh mẽ đến đâu nhưng đến một lúc nào đó, ai cũng sợ phải đối mặt với sự cô đơn, sợ hãi. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu rằng chị đã sống một mình 30 năm qua, đã từng để thời gian trôi qua cuốn theo cả tuổi trẻ, nhưng đến giờ phút này chị lại lăn tăn về việc có nên tiếp tục đi thêm bước nữa. Tôi hiểu được những đắn đo trong lòng chị.
Ai cũng sợ những bất trắc trong tương lai mà nhất lại là hoàn cảnh một thân một mình như chị. Nếu như tuổi trẻ chị còn niềm vui trong công việc, sức khỏe tràn trề thì đến thời điểm hiện tại cũng chẳng tránh khỏi những nỗi âu lo. Nhưng chị cần phải suy nghĩ thật kĩ càng vì chị đã được hưởng tự do hơn 30 năm qua, giờ xác định đi tiếp bước nữa, thì chị cũng cần lựa chọn người nào đó mang đến cho chị sự thoải mái, cho chị được sự tôn trọng, yêu thương.
Thời gian trước chị cũng nghe đồn về tính cách trăng hoa của người đàn ông ấy, nhưng thời gian này anh ấy cũng đã có tuổi, cộng với bệnh lý khá nặng kèm theo, vậy chị nghĩ rằng người ta còn nhiều cơ hội để có thể trăng hoa ở bên ngoài không. Theo tôi, điều chị cần cân nhắc nhất đó là tính cách của anh ấy, anh có biết cách quan tâm, sẻ chia với chị không, có mang đến cho chị cảm giác bình yên khi ở gần không? Chị nói rằng gần đây anh mới đến nhà chị, cũng có vài lần rủ chị đi cafe nhưng chị không chịu, nhưng nếu như chị muốn tìm hiểu thì chị nên cho anh ấy một cơ hội và cũng là cách để chị nhìn nhận về tính cách cũng như con người của anh rõ ràng hơn. Chị cũng có thể tìm hiểu thêm về người đàn ông này thông qua việc chuyện trò với những người bạn chung
Có thể 30 năm qua, chị cũng đã từng từ chối một số cơ hội khác nhưng cũng đừng vì sợ những rủi ro trong tương lai mà lại tự đưa bản thân vào một cuộc hôn nhân quá vội vàng. Chị cứ dành thời gian để tìm hiểu thêm chị nhé. Chuyên gia tin rằng bằng cách nhìn của một người phụ nữ có tuổi, chị cũng sẽ biết đưa ra một quyết định phù hợp. Bên cạnh đó, mong chị hãy giữ gìn sức khỏe thật tốt bằng việc tham gia vào các câu lạc bộ dưỡng sinh, chăm sóc sức khỏe tại nơi chị sinh sống, duy trì chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh. Chúc chị luôn mạnh khỏe, bình an!