Thất vọng khi biết bạn gái cáo bận nhưng để đi "tìm hiểu" vài người khác.
Gửi Cửa sổ tình yêu. Em năm nay 22 tuổi, bạn gái em 21, cả hai đều là con một. Em và bạn gái quen nhau được 3 năm. Trong thời gian quen nhau chúng em có rất nhiều kỉ niệm vui và cũng rất nhiều lần cô ấy nói muốn chia tay nhưng khi em xin lỗi và tỏ lòng muốn tiếp tục thì cô ấy vẫn đồng ý quen nhau. Tụi em chia sẻ và giúp đỡ nhau rất nhiều. Gần đây do công việc cô ấy bận bịu nên hai đứa không có nhiều thời gian dành cho nhau.
Vừa qua gia đình cô ấy có chuyện buồn, bố bạn gái em mất vô cùng đột ngột. Vì khi đó gia đình em có việc nên em không thể thu xếp ở bên cạnh bạn gái em lúc bạn ấy đau buồn nhất. Em và gia đình bên em vẫn đi viếng đúng lễ nghĩa. Nay sau khi lo hậu sự cho bố, bạn gái em không muốn nói chuyện với em nữa, cô ấy trách em và nói gia đình cô ấy cũng không thích em. Bạn bè cô ấy ủng hộ cô ấy tìm bạn trai mới. Em tìm cách gặp cô ấy nhưng cô ấy tìm cách né tránh em.
Công việc của cô ấy rất nhiều và thay đổi địa điểm liên tục mỗi tuần nên em rất khó gặp nếu cô ấy không hợp tác. Cô ấy bảo hiện giờ chỉ muốn lo cho gia đình, không muốn nghĩ đến chuyện tình cảm. Nhưng em được biết rằng cô ấy đang tìm hiểu vài người theo đuổi và có cả chở đi chơi, có những người có sự nghiệp vững vàng, trong khi hiện nay em chưa làm nên sự nghiệp gì cả. Em sợ bạn gái sẽ không chờ em được. Trước giờ cô ấy rất chung tình và chưa bao giờ đối xử với em như vậy, em cũng chưa bao giờ quen ai ngoài cô ấy. Em rất sốc khi biết tin này. Em nghĩ tình cảm dành cho nhau không thể dễ dàng bỏ đi một sớm một chiều. Em rất yêu cô ấy và rất muốn tiếp tục.
Em biết sắp tới nhà bạn gái neo đơn sẽ vô cùng khó khăn nhưng em sẽ không lấy đó làm rào cản. Hiện giờ em vô cùng bối rối và đau khổ. Em chỉ có cô ấy là người em tin tưởng và tâm sự nhiều nhất, ngoài ra hiện nay em chỉ còn có gia đình để bầu bạn. Mong chương trình tư vấn cho em cách giải quyết tình huống này. Cám ơn chương trình rất nhiều. Em mong nhận được tin từ chương trình.
tình yêu rạn nứt, biến cô gia đình, gia đình phản đối, quen người mới, né tránh, lo lắng, cửa sổ tình yêu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em!
Trước sự thay đổi thái độ của bạn gái với em hẳn đã khiến em buồn lòng rất nhiều. Hơn nữa, cộng thêm việc em biết cô ấy đi gặp gỡ với người đàn ông khác trong khi dường như chưa thực sự dứt khoát với em đã khiến em vô cùng bất ngờ, thậm chí khó chấp nhận việc này. Tuy nhiên, hiện tại cô ấy vẫn né tránh và không muốn gặp em nên khiến em rối bời không biết nên làm thế nào trong hoàn cảnh lúc này?
Qua những điều chia sẻ, chương trình hiểu rằng em dành một tình cảm sâu đậm cho bạn gái nên mới cảm thấy đau khổ, tổn thương khi biết bạn gái đang cố gắng giữ khoảng cách với em, thậm chí có lẽ còn không muốn để tình cảm của cả hai cải thiện. Bởi vậy, em vẫn muốn giữ gìn mối tình này, muốn được ở bên để che chở, quan tâm bạn gái, nhất là trong lúc gia đình cô ấy có chuyện buồn.
Dẫu biết sự chân thành của em là vậy. Tuy nhiên, có muốn đón nhận những điều đó hay không lại là sự lựa chọn của bạn gái em và sự lựa chọn ấy là gì lại phụ thuộc vào tình cảm mà cô ấy dành cho em trong lúc này. Không biết thông tin mà em nhận được rằng cô ấy có vài người theo đuổi và nhận lời đi chơi có đáng tin cậy và chính xác? Nếu như đó là sự thực thì lý do cô ấy nói với em rằng muốn lo cho gia đình, không muốn nghĩ đến chuyện tình cảm có lẽ chỉ là một cái “cớ”. Nếu đã như vậy cho thấy rằng tình cảm mà cô ấy đối với em có lẽ đã không còn nguyên vẹn như trước nữa. Không biết trong khoảng thời gian hai em yêu nhau, cô ấy cũng đã nhiều lần nói lời chia tay với em vì lý do gì?
Trong câu chuyện của em lúc này, những yếu tố tác động từ bên ngoài có lẽ như một “phép thử”, như một thử thách đối với tình yêu của mỗi người. Càng trong những tình huống nhạy cảm hay khó khăn, ta mới hiểu được tình cảm của đối phương dành cho mình có thực đủ lớn, đủ chân thành và kiên định hay không? Nếu một người khi đã nhất quyết muốn buông tay để ra đi, thì sự cố gắng cũng không thể thay đổi được. Trong lúc này, nếu như cô ấy né tránh em hay cần thời gian để suy nghĩ, có lẽ em cân nhắc tôn trọng và im lặng nhìn nhận, đánh giá xem thái độ của bạn gái như thế nào. Nếu không có sự thay đổi tích cực, không có động thái muốn cải thiện, hàn gắn mối quan hệ này thì khi đó, có lẽ em cũng đã có câu trả lời cho mình.
Chúc em sẽ có được hạnh phúc đích thực của mình!