Vừa nói chia tay đã thấy em bên người yêu cũ.
Em xin chào chương trình.
Hôm đó em và người yêu cãi nhau. Trong phút giây bực thực sự em cũng nói 1 số những câu không kiểm soát được cũng khiến người yêu em đau lòng, rồi em nói chia tay. Đến tối em nhận thấy rằng em đã sai và đến nhà người yêu, nhưng không thể ngờ rằng cô ấy lại đi cùng người yêu cũ của cô ấy. Một sự việc rất đau lòng và em không thể chấp nhận được. Đến giờ cô ấy vẫn xin em tha lỗi. Em chỉ sợ rằng cảnh tượng đó lại xảy ra lần thứ 2 và nỗi đau lại đến với em thêm 1 lần nữa.
Em chẳng biết phải làm sao bây giờ, mong chuyên gia tư vấn giúp em.

Chào em.
Rất chia sẻ với những tâm sự nơi em. Chúng tôi hiểu được những tổn thương, dằn vặt về chuyện tình yêu của em. Trong tình yêu người ta luôn có những sự ích kỉ, chiếm hữu. Đó cũng là điều hoàn toàn dễ hiểu trong một mối quan hệ bền chặt như thế. Em cảm thấy mất dần niềm tin về bạn gái sau 1 lần nóng vội nói chia tay nhưng ngay sau đó lại thấy cô ấy đi bên người cũ. Em lo sợ nếu tha thứ thì nỗi đau đó lại tới thêm 1 lần nữa. Thế nên em không biết phải làm sao để quyết định vấn đề này. Chúng tôi sẽ cùng em chia sẻ, em nhé.
Không biết rằng em và người yêu đã bên nhau bao lâu và tình cảm, tính cách của bạn gái em như thế nào? Cô ấy đã từng có tình cảm với người cũ kia ra sao, bền lâu hay không và vì sao họ chia tay? Sau khi chia tay và trong khoảng thời gian yêu em, mối quan hệ của cô ấy và người cũ như thế nào?...Có quá nhiều vấn đề mà em cần bình tĩnh để suy xét, không thể kết luận vội vàng. Bởi chuyện tình cảm không thể nào đánh giá chỉ ở khía cạnh vấn đề trước mắt. Nếu như tình cảm của em và bạn gái luôn tốt đẹp, hai em yêu nhau chân thành và cũng có một khoảng thời gian dài để hiểu nhau thì em cũng có phần nào tin tưởng và bạn gái mình hơn. Còn nếu như bạn gái em là người hay có mối quan hệ không rõ ràng với người cũ, ít quan tâm, thờ ơ với em thì em cũng nên có những sự "cảnh báo" nhất định. Thêm vào đó, việc cô ấy đi cùng người cũ và cách hành xử khi hai người họ đi cùng với nhau như thế nào cũng là một phần rất quan trọng. Dựa vào từng mức độ thân thiết của cách hai người họ hành động em có thể biết được phần nào vấn đề. Vì cũng có rất nhiều người coi người yêu cũ là bạn, sau khi chia tay họ vẫn có thể chia sẻ, tâm sự những khó khăn cùng nhau. Thế nên sáng em cư xử không đúng với cô ấy, làm tổn thương cô ấy thì cô ấy có thể tìm một người để chia sẻ điều này. Chỉ có điều người mà cô ấy chọn chia sẻ lại là người yêu cũ thì không nên mà thôi.
Trong thời gian hiện tại nếu còn có băn khoăn thì em hãy cứ trao đổi với cô ấy để cô ấy hiểu được nỗi lòng và cảm xúc nơi em. Cả hai em có thể cho nhau thời gian suy nghĩ về vấn đề này, em có thể cân nhắc việc duy trì hay chấm dứt tình yêu. Đây cũng là khoảng thời gian để em kiểm chứng được tình cảm của cô ấy. Nếu như cô ấy thực sự yêu em, cô ấy sẽ hiểu cho em và chung thủy với em trong khoảng thời gian này. Còn nếu như chỉ vì thế mà cô ấy tiếp tục qua lại, thân mật với bạn trai cũ thì em cũng có được sự lựa chọn cho mình rồi. Tuy nhiên, nếu còn yêu thì người ta vẫn nên tha thứ, nhưng việc liệu rằng đối phương có tiếp tục làm ta đâu thêm 1 lần nữa không thì không ai chắc chắn được em ạ. Những điều đó phụ thuộc rất nhiều vào cách hai em xây dựng tình yêu trong tương lai, nếu tình yêu đủ lớn, đủ hạnh phúc thì sẽ chẳng có chỗ nào cho một người thứ 3 xen vào. Hy vọng từ những tâm sự ngắn này, em có thể đưa ra quyết định sáng suốt nhất cho bản thân.
Chúc em mọi điều tốt đẹp và hạnh phúc nhất.