Xa nhau quá lâu nên khi gặp lại chẳng biết nói gì. | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Xa nhau quá lâu nên khi gặp lại chẳng biết nói gì.
Em và bạn gái em đã quen nhau 4 tháng nhưng vì công việc nên tụi em phải xa nhau gần 3 tháng trong thời gian không gặp tụi em vẫn giữ liên lạc qua zalo hoặc điện thoại cho nhau nhưng tới khi gặp nhau thì lại không biết nói gì hết em và bạn gái em chỉ biết ngồi nhìn nhau thôi không dám mở miệng ra nói điều gì hết bây giờ em phải làm sao để được như lúc mới yêu đây.

Chào em.
Tình yêu là câu chuyện không bao giờ cũ và mỗi một tình yêu lại mang một sắc thái khác nhau bởi thế mới thấy tình yêu rất diệu kỳ.
Qua những dòng tâm sự của em, tôi biết rằng em và bạn gái đã quen nhau được 4 tháng nhưng trong đó có gần 3 tháng không được gặp nhau vì vấn đề công việc. Khi được gặp nhau rồi thì cả hai lặng thinh và không biết nói điều gì mặc dù khi xa nhau hai em vẫn luôn giữ gìn liên lạc với nhau. Tình yêu mới bắt đầu và phải tạm xa nhau thì bao giờ cũng khiến trái tim ta nhung nhớ và trông ngóng ngày đêm gặp mặt. Và có rất nhiều trường hợp ban đầu mới yêu nên còn ngại ngùng, còn e ấp và đôi khi chỉ cần ngồi bên cạnh nhau đã cảm thấy hạnh phúc. Nhưng cũng có nhiều người trong hòan cảnh ấy họ lại có cách cư xử khác như nói những câu chuyện trên trời dưới bể. Vậy không biết lý do tại sao bạn cũng im lặng khi ngồi bên cô ấy?
Mỗi người là một cá thể khác nhau nên trong tình yêu không thể có một quy chuẩn làm thế nào để người yêu được hạnh phúc, được vui vẻ, nó phụ thuộc vào cảm nhận của từng người. Chính vì thế việc em băn khoăn làm sao để tình yêu của hai bạn trở về như ban đầu thì có lẽ bản thân em phải tự tìm hiểu, tự cảm nhận mong muốn ở bạn gái. Nếu như trong mỗi lần gặp mặt cô ấy không lên tiếng thì em sẽ là người chủ động, có thể bắt đầu bằng những câu hỏi thăm, hoặc những câu chuyện đời thường hoặc kể cho nhau nghe các câu chuyện mà trong khoảng thời gian hai em xa nhau. Em cứ làm những gì đơn giản mà chân thành nhất, lắng nghe xem trái tim em muốn làm điều gì cho cô ấy, muốn nói điều gì thì tự khắc trong lòng em sẽ biết.
Chương trình chỉ có thể gợi mở cho em những điều trên. Hi vọng tình yêu chân thành của em dành cho cô ấy sẽ mách bảo em làm như thế nào là đúng.
Chúc em hạnh phúc!