Yêu ai thì yêu chớ dại "dính" tới single mom
Chuyên gia cho em hỏi chút là:
Em hiện tại có hẹn hò với 1 bạn là mẹ đơn thân, bạn này đã có 1 đứa con 3 tuổi và đã sống cùng với người yêu nhưng chưa kết hôn. Em hỏi bạn ấy là "giờ em và người đó thế nào?" thì bạn ấy chỉ bảo " Cả 1 đời ân oán anh ạ". Em có nói chuyện này với 2 đứa em thân nhất trong nhà và bạn em thì họ bảo là không nên dính tới single mom. Em cũng phân vân quá. Chuyên gia giúp em với.

Em thân mến! Nói như hai đứa em của em thì thật “bất công” cho những người mẹ đơn thân em à. Ai chẳng mong muốn có được một cuộc sống ấm êm, nhưng do hoàn cảnh nào đó thì người ta mới phải chấp nhận làm single mom. Tất nhiên cũng không tránh khỏi những nỗi đắn đo trong lòng em, bởi vậy chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn sẽ giúp em nhìn nhận thấu đáo vấn đề nhé!
Thứ nhất, câu trả lời của bạn gái đã khiến cho em thỏa mãn chưa hay em vẫn còn cảm thấy lăn tăn. Theo như cách nói của bạn gái thì dường như bạn gái và cha của đứa trẻ vẫn còn có mối quan hệ với nhau. Cũng khó tránh khỏi lắm vì giữa họ còn có đứa trẻ ràng buộc. Tuy nhiên, về mặt tình cảm thì hai người họ có còn gì với nhau nữa không? Và bạn gái có dự định quay về với người đó nếu như có cơ hội không? Em cần làm rõ điều này với bạn gái. Về mặt trách nhiệm để liên lạc với nhau thì em có thể chấp nhận được, còn nếu dùng dằng về mặt tình cảm thì chị cho rằng em cũng cần cân nhắc lại mối quan hệ này.
Thứ hai, các em cũng chỉ mới hẹn hò với nhau, em đã hiểu nhiều về tính cách, lối sống cũng như tình cảm của bạn gái ấy dành cho em ra sao? Bạn có xác định nghiêm túc với em hay không? Có những người phụ nữ, khi trái tim họ bị tổn thương, mà gặp được một người đàn ông tốt, họ thực lòng thương yêu thì họ sẽ rất trân trọng mối quan hệ ấy. Nhưng theo em, chừng ấy thời gian quen nhau, đã đủ để em đánh giá tình cảm của bạn ấy dành cho em cũng như tình cảm của em dành cho bạn ấy nhiều đến mức như thế nào chưa? Nếu hai em thực lòng thương yêu và quyết tâm tiến tới với nhau, thì em sẽ càng thương và càng muốn bù đắp cho những tổn thương trong lòng của bạn gái.
Thứ ba, một khi em chấp nhận tiến tới với người con gái này, thì có lẽ em cũng sẽ đứng trước sự phản đối của gia đình em. Liệu rằng em có đủ bản lĩnh để vượt qua những rào cản ấy để hai em tiến tới với nhau hay không? Nhưng chị tin rằng, khi tình yêu đủ lớn, thì dù khó khăn nào các em cũng sẽ vượt qua được và hạnh phúc bên nhau.
Chuyên gia Cửa sổ tình yêu cũng đã xác định những tình huống có thể xảy ra để em hình dung ra được những gì em cần phải đối mặt. Nhưng trước hết là hai em cần xem xét xem tình cảm của các em dành cho nhau như thế nào, có xứng đáng để cả hai cố gắng vì nhau hay không. Chỉ cần là tình yêu thực lòng thì dù cho cô ấy có là ai đi chăng nữa, thì em cũng muốn đồng hành cùng cô ấy suốt cuộc đời. Chúc em sớm tìm được câu trả lời trong câu chuyện tình yêu của chính mình em nhé!