Yêu chán chê rồi bạn trai mới nhận ra là hai đứa không hợp
Mình và người ấy quen nhau gần ba năm. Chúng mình rất yêu nhau và có nhiều kỉ niệm đẹp. Mình và anh ấy ở cách xa nhau 300km. Có lần anh ấy đi công tác ở Sài Gòn nên chúng mình có dịp gặp nhau nhiều lần. Lần cuối chúng mình gặp nhau rồi anh ấy về quê để làm, chúng mình hứa hẹn rất nhiều. Khi về quê anh cũng gọi điện nhắn tin thường xuyên nên mình nghĩ anh vẫn còn yêu mình. Nhưng rồi có một hôm anh ấy nhắn tin xin lỗi mình vì nói rằng hai người không hợp nhau.
Giờ em không biết nên níu kéo hay nên buông xuôi ạ.

Chị chào em. Chỉ cần một lý do là "tình yêu" thì hai người sẽ tiến tới với nhau, nhưng một khi muốn chia tay thì có muôn vàn lý do em ạ. Bạn trai em đã lấy lý do là "hai người không hợp nhau" để nói lời chia tay với em. Nhưng tại sao quen nhau gần 3 năm, anh ấy không nhận ra điều đó mà giờ anh mới nói như vậy. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được sự hụt hẫng ở trong lòng của em.
Tình yêu là những thứ thuộc về cảm xúc, mà khi cảm xúc đã thay đổi, không còn thương nhớ người mình yêu thì rất khó để giữ được tình yêu ấy. Các em đã có với nhau những quãng thời gian thật đẹp và một khi yêu xa thì có lẽ hai người cũng đã chấp nhận vượt qua những khó khăn và hứa hẹn với nhau thật nhiều điều. Các em cách xa nhau 300km, nhưng với một tình yêu đủ lớn, thì khoảng cách đó đâu có đáng ngại đúng không em? Kể cả sau này hai em có quyết định tiến tới với nhau thì vẫn có thể sắp xếp được công việc một cách phù hợp nhất. Người ta vẫn nói: "Yêu nhau mấy núi cũng trèo, mấy sông cũng lội, mấy đèo cũng qua". Nhưng lời hứa sẽ chỉ là lời hứa, bởi cuộc sống luôn biến đổi, chẳng ai biết trước sau này sẽ ra sao, lòng người sẽ thay đổi như thế nào. Về bản thân em, vẫn luôn yêu thương, hướng về người ấy. Còn với bạn trai em thì chẳng thể biết được điều gì đã tác động vào để khiến cho cảm xúc trong lòng của anh thay đổi.
Thẳng thắn mà nói, khi bạn trai muốn dừng lại mối quan hệ này thì em cũng khó lòng níu kéo được, bởi tình cảm bao giờ cũng cần có sự vun vén của cả hai. Bởi nếu bạn trai nói rằng "hai người không hợp nhau", mà bạn vẫn còn yêu em nhiều, thì bạn sẽ góp ý cụ thể để em thay đổi bản thân cho phù hợp. Còn ở đây, bạn cũng không muốn nói gì hơn, có nghĩa là bạn không muốn tìm giải pháp cho mối quan hệ của cả hai người, mà chỉ muốn dừng lại ngay. Vậy nên, em cứ tôn trọng cảm xúc của người ấy. Có cố gắng thì càng làm cho cả hai thêm mệt mỏi mà thôi.
Khi tình yêu đang đẹp, chẳng ai sẽ ngờ tới tình yêu sẽ bị dừng lại một cách đột ngột. Trong khi đó, em lại hoàn toàn bị động trước quyết định của bạn trai. Không biết chính xác nguyên nhân bạn trai muốn chia tay là gì, nhưng theo chị em cứ nên tôn trọng quyết định của người ấy. Tùy bạn ấy có muốn giải thích với em hay không, nhưng rồi thời gian sẽ giúp em có câu trả lời chính xác mọi việc thực ra là như thế nào và cũng chính thời gian sẽ giúp em hết buồn nhanh thôi. Cứ mỉm cười bước qua bão tố rồi em sẽ gặp được bình an em nhé!