Yêu em rồi mà sao anh vẫn lưu giữ ảnh "nóng" của người cũ?
Em năm nay 38 tuổi. Em và anh ấy yêu nhau được hơn 1 năm. Gần đây anh đăng nhập gmail bằng latop của em và quên đăng xuất, em tò mò vào thì phát hiện anh có giữ 10 bức ảnh trần truồng của một người nào đó không thấy mặt ghi chủ đề là "kỉ niệm". Em sốc lắm nhưng vẫn chưa cho anh biết. Em phải cư cử như thế nào ạ? Liệu em có nên chia tay không khi mà người yêu vẫn giữ những bức ảnh nude của người con gái khác?

Chào bạn. Bất cứ ai khi phát hiện người yêu lưu giữ những ảnh nóng trong kho tài liệu riêng: máy tính, gmail…cũng sẽ cảm thấy rất sốc. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được nỗi khó xử của bạn trong hoàn cảnh này.
Bạn có chia sẻ về tuổi tác của bạn, tuy nhiên bạn cũng không chia sẻ cụ thể về tuổi của anh ấy, cũng như không chia sẻ thêm về cuộc sống đời tư trước đây của hai người ra sao. Trước đây hai người đã từng lập gia đình chưa? Và cả hai yêu nhau nhưng cũng có xác định là sẽ kết hôn với nhau không? Có lẽ anh ấy cũng là một người đàn ông tuổi không còn trẻ nữa và có một điều chắc chắn rằng một trong hai bạn, thậm chí cả hai người cũng đều có quá khứ. Quan trọng là tình cảm thực tại của hai người dành cho nhau là ra sao.
Nếu giữ điều này trong lòng thì bạn cũng sẽ không thể thoải mái được và rõ ràng chúng ta chỉ thực sự toàn tâm toàn ý với nhau khi tin tưởng nhau. Bạn hoàn toàn có thể chia sẻ với bạn trai về những điều bạn đã nhìn thấy, và cũng có thể ngay lập tức bạn sẽ nhận được một lời giải thích từ phía người ấy. Hoặc bạn có thể khéo léo đưa ra tình huống tương tự với bạn trai để xem anh ấy có ý kiến ra sao về câu chuyện đó từ đó bạn cũng hiểu thêm về bạn trai của mình. Rõ ràng bạn đã nhìn thấy cụm từ “kỉ niệm”, mà đã là kỉ niệm thì đương nhiên là những gì đã qua. Quan trọng là thái độ của bạn trai ra sao, anh ấy có thực sự muốn lấy lại niềm tin trong mắt của bạn không. Để trả lời cho câu hỏi “có nên tiếp tục với bạn trai hay không” thì sẽ phụ thuộc vào thái độ của bạn trai và tự bạn cũng xem lại bản thân bạn có quan điểm ra sao về vấn đề đang diễn ra giữa hai người?
Thay vì cứ tự đặt ra hàng loạt câu hỏi trong đầu về sự chung thủy của bạn trai dành cho mình, thì bạn cứ thẳng thắn đối diện với sự thật. Mong rằng bạn sẽ sớm làm rõ được vấn đề mà bạn đang cảm thấy băn khoăn.
Thân ái!