Yêu thật hay chỉ là yêu chơi???
Em vừa quen bạn trai được hơn 1 tháng, bạn trai em từng là người yêu của bạn em. Họ quen được 4 năm, chia tay khoảng 2,3 tháng thì quen với em. Bạn ấy từng có những việc không hay trong quá khứ, đã từng ngủ với bạn em trong thời gian quen nhau sau này quen em thỉnh thoảng có nhắn tin với bạn em, em có nói em không thích chuyện đó bạn ấy có hứa là không nhắn tin nữa và em để ý không có gì lạ.
Nhưng gần đây em có nghe một vài tin là lúc vừa tìm hiểu em bạn trai em có nói với bạn kia là quen em cho vui nhưng sau lại nói với bạn em là sang năm hai đứa em cưới. Bây giờ em không biết nên làm gì tiếp tục bỏ qua để quen hay hỏi thẳng để giải quyết vấn đề. Em đang cảm thấy không có niềm tin vào bạn trái em lắm vì bạn ấy nổi tiếng là lăng nhăng. Trong khoảng 2 tháng trước khi quen em bạn ấy có quen thêm vài người và không dứt khoát tình cảm với con bạn em.
Giờ em phải làm gì?
tình yêu, cửa sổ tình yêu, lăng nhăng, chung thủy, tin tưởng, xác minh, tình cảm, chứng minh, thông tin
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Qua thư em gửi, chương trình hiểu rằng hiện tại em đang cảm thấy hoang mang và nghi ngờ mối quan hệ tình cảm giữa em và người bạn trai của mình. Chương trình xin thấu hiểu và cùng em chia sẻ nỗi niềm này.
Như em tâm sự, mối băn khoăn đầu tiên trong em đó là bạn trai đến với em là tình cảm thật sự hay chỉ là chơi bời? Và những lời nói của cô bạn kia liệu có là xác thực? Em ạ! Khi bản thân chúng ta đang dành tình cảm rất nhiều cho người ấy mà bỗng dưng nhận được những luồng thông tin tố giác rằng người ấy không thật lòng với ta thì dù yêu rất nhiều trong lòng ta vẫn không thoát khỏi cảm giác nghi ngờ, mọi cảm xúc ta dành cho người đó sẽ chững lại để nhường cho những băn khoăn ấy.
Em nói rằng, em và bạn trai quen nhau được 1 tháng. Trước khi quen em, anh ấy đã có 1 mối tình 4 năm với bạn em và hai người ấy chỉ mới chia tay nhau 2, 3 tháng. Vậy lý do gì mà chuyện tình của họ lại tan vỡ? Theo em, chia tay 2, 3 tháng mà có ngay người yêu mới thì liệu mối quan hệ mới đã thực sự chín muồi hay chưa? Và thời gian đó đã đủ để người ta quên đi những ưu phiền cho 1 mối tình 4 năm? Hay chăng vì muốn khỏa lấp nỗi cô đơn mà vội vàng tìm người mới? Em cảm nhận trong khoảng thời gian quen em anh ấy là người như thế nào? Mọi người xung quanh có cách nhìn về anh ấy ra sao? Sở dĩ chương trình đặt ra những câu hỏi cho em là bởi chúng tôi muốn em tự nhìn nhận lại tình cảm mà anh ấy dành cho em, từ đó có cơ sở phân tích thông tin kia là “chuẩn” đến độ nào. Hơn nữa, bản thân em cũng cần xác minh rõ xem những gì cô bạn cô ấy nói là nhằm mục đích gì? Có đang tin cậy hay không? Nếu nói người yêu em nói chuyện với cô ấy thì chẳng phải là hai người họ vẫn còn liên lạc với nhau hay sao? Tại sao cô ấy lại nhắc cả chuyện cô ấy và bạn trai em đã từng quan hệ? Cô ấy có ý tốt hay chăng vì chưa thể chấp nhận được chuyện chia tay với bạn trai, chưa quen cảm giác anh ấy đến với em? Việc xác minh lại chỉ có thể là cuộc gặp trực tiếp giữa 3 người để trao đổi vấn đề đó.
Băn khoăn thứ 2 của em, là chuyện em cũng không tin tưởng anh ấy vì anh ấy có tình lăng nhăng. Trong thời gian quen em anh ấy cũng quen cùng lúc mấy cô gái. Thực ra, khi yêu mà bạn trai vẫn còn nhắn tin tán tỉnh những cô gái khác thì bạn gái nào cũng nghi ngờ lòng chung thủy của anh ấy. Dù cho không có sự việc cô bạn em nói về anh ấy như thế thì tính cách này em cũng cần suy xét. Xem xét xem hiện tại yêu em anh ấy còn quen người nào khác hay không? Anh ấy thể hiện tình cảm với em ra sao, anh ấy có phải là người biết quan tâm, chia sẻ cũng như sống có trách nhiệm không? Khoảng thởi gian bên nhau 1 tháng còn quá ngắn để nói được điều gì, hai em hãy dành cho nhau thêm thời gian để tìm hiểu kỹ về nhau. Thực sự nếu như tính lăng nhăng là bản chất của anh ấy thì em có dám tin tưởng rằng anh ấy sẽ mang lại cho em sự bình yên thực sự trong cuộc đời này? Hãy cho bản thân khoảng thời gian suy nghĩ em nhé.
Chúc em hạnh phúc!