Yêu hay không còn yêu thì em nói ra đi...
Tôi với em yêu nhau cũng 3 năm nay rồi, em là một người vui vẻ hoạt bát, tôi thích em từ cái nhìn đầu tiên. Thời gian đầu chúng tôi rất hạnh phúc nhưng dần về sau này, tôi có cảm giác như em đang chán tôi thì phải, em thờ ơ tôi, ít quan tâm đến tôi, có lúc em hay đi về khuya mà không để lại 1 tin nhắn, em hay nói bận. Gọi nói chuyện gì với tôi, tôi tâm sự nỗi buồn cho em nghe thì em nói tôi nói nhiều, em hay nói dối tôi. Và hình như không muốn nói chuyện với tôi, nói chuyện rất cộc lốc với tôi. Có phải đó là dấu hiệu em đã chán tôi không.
Mong tổng đài tư vấn cho tôi, và có cách nào để em biết rằng em đang chán tôi không, do em không nhận là em sai mà em nói tôi do nghĩ nhiều nên mới vậy, mong tổng đài tư vấn cho tôi, tôi hoang mang lắm.

Bạn thân mến.
Nhiều khi người ta vẫn thường mong muốn rằng yêu hay không yêu thì nói cho nhau một câu để cả hai khỏi phải day dứt đau khổ vì nhau. Thế nhưng có mấy người làm được điều đó. Hoặc có thể người trong cuộc cảm nhận được rõ ràng những hành động của đối phương là không còn yêu nữa nhưng lại không dám buông bởi họ vẫn còn yêu, sợ cái cảm nhận đó sai và khiến tình yêu lại tan vỡ.
Tuy nhiên, bạn ạ! Khi chúng ta tồn tại trong mội mối quan hệ quá lâu thì bỗng dưng người ta có những thay đổi khác thường thì ít nhiều chúng ta sẽ nhận ra rất rõ. Bởi thế, những cảm nhận bạn nhận ra không phải là không có cơ sở. Mặc dù là như vậy, nhưng để kết luận cô ấy còn yêu bạn hay không thì chúng ta lại không thể có một câu trả lời chắc chắn.
Có thể vì yêu lâu nên đôi khi mọi thứ đã trở thành thói quen thì con người ta lại có cảm giác chán nhưng không phải là hết yêu. Cũng có thể hết yêu nhưng bản thân cô ấy chưa thực sự sẵn sàng buông bỏ, vẫn muốn ích kỷ giữ lại người yêu mình bên cạnh.
Nếu như bản thân bạn nhận thấy những thay đổi từ cô ấy, bạn có thử tâm sự và góp ý để cô ấy thay đổi hay không? Cô ấy nói với bạn rằng mọi chuyện chỉ là sự suy diễn từ bạn nhưng cảm nhận trong bạn với sự thờ ơ, ít quan tâm, ít trò chuyện của cô ấy dành cho bạn, rồi cô ấy hay nói dối bạn thì đó hòan tòan là những cảm nhận rất thật. Như thế nếu bạn cứ tiếp tục tồn đọng trong suy nghĩ này tình cảm chắc chắn sẽ nhạt phai. Nếu như cô ấy thật sự yêu bạn, cô ấy sẽ có những hỏi han rằng hà cớ gì bạn lại có suy nghĩ đó và bản thân cô ấy ít nhiều sẽ có sự thay đổi để giữ gìn tình yêu.
Còn nếu như cô vẫn khẳng định như thế, giữa hai bạn cũng không hề xảy ra mâu thuẫn gì. Bạn tìm hiểu cô ấy cũng không gặp bất kỳ áp lực nào. Bên cạnh đó bạn vẫn có nhưng cảm nhận như thế thì có lẽ bạn cũng cần suy xét lại tình cảm của hai bạn. Bởi chúng ta đến với một người là để được hạnh phúc, để quan tâm và yêu thương nhau. Nếu tình yêu ấy không cho bạn hạnh phúc thì bạn có quyền lụa chọn cho bản thân một hướng đi mới.
Cũng có thể trong thời gian này, bạn cho cả hai một khoảng thời gian để cùng nhìn nhận lại tình cảm. Bên cạnh đó, thay vì sự chờ đợi quan tâm ở cô ấy bạn có thể chủ động, thể hiện sự yêu thương với cô ấy, cố gắng hâm nóng tình cảm. Sau một thời gian nhất định mà mọi thứ vẫn như xưa thì bạn sẽ cân nhắc.
Chúc bạn luôn hạnh phúc!