Yêu mà cứ hở ra lại đòi chia tay
Em và anh ấy yêu nhau được 1 năm ạ! Mấy đợt lúc mới yêu thì bọn em yêu say đắm lắm ạ. Nhưng mà lần nào anh ấy cũng đòi chia tay với em, có khi đến lúc anh ấy đòi quay lại em vẫn chấp nhận quay lại. Khoảng tháng trước em có lên nhà bác chơi xong anh ấy rất hay dỗi em. Cũng hay call với em, xong đến lúc em về nhà thì được vài ngày gặp nhau xong rồi vài ngày sau anh ấy lại dỗi em, xong em cũng chả dỗ anh ấy, em cũng giận theo cho đến khi cả 2 cùng im lặng. Hầu như đêm nào em cũng nhớ anh ấy hết. Lúc mà hết giận dỗi nhau, anh ấy lại tiếp tục im lặng.
Em mệt mỏi và chán nản, em quyết block facebook anh, thực ra là em không nỡ làm thế, chẳng qua muốn để anh vào acc phụ nhắn tin xin lỗi em, nhưng không. Em bỏ block rồi xin lỗi anh, rồi anh cứ hỏi em là "em có mệt không?". Em bất chấp nói "có" xong lại chia tay. Em hỏi lý do vì sao chia tay nhưng anh ấy bảo không có gì ? Rồi ngày hôm sau anh bảo anh nhớ em rồi hỏi "em quay lại không", nhưng lúc đó em trong tình trạng mệt mỏi và khó chịu và rất buồn. Em nghe cũng vui, xong đến tối em nhắn và hỏi lại anh ấy là "có muốn quay lại không" nhưng lúc đấy anh ấy đã để tin nhắn em vào tin nhắn chờ...
Xin chương trình giúp em cách giải quyết với ạ.

Chị chào em. Yêu nhau mà suốt ngày kiếm cớ để dỗi hờn rồi chia tay, em có cảm thấy mệt mỏi và có khi nào em thực lòng muốn chấm dứt chuyện tình cảm này không? Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu rằng hiện tại em đang có khúc mắc với bạn trai, và chị hi vọng những chia sẻ dưới đây sẽ giúp em phần nào đó gỡ rối những vấn đề em đang gặp phải.
Những lần các em nói chia tay với nhau thực ra không có gì nghiêm trọng cả, nhưng cả hai em đều tự làm phức tạp lên và nói ra lời chia tay một cách rất dễ dàng. Một tình yêu nghiêm túc, chân thành là một tình yêu khiến những người trong cuộc cảm thấy được tôn trọng, ai cũng cảm nhận được giá trị của bản thân mình và điều quan trọng nữa là hai người giúp nhau nhìn ra những mặt hạn chế của bản thân và thay đổi khiến cho mỗi người tốt hơn lên. Những lần trước các em quá dễ nói lời chia tay, rồi lại dễ dàng chấp nhận quay trở lại và coi như chưa có gì xảy ra, do các em chưa giải quyết được tận gốc của vấn đề nên mới tiếp tục xảy ra các tình huống tiếp theo tương tự như thế.
Theo chị, cả hai em cần có thời gian để xem xét lại tình cảm của bản thân và hai em cần phải trưởng thành hơn trong mối quan hệ này. Nhân sự việc lần này sẽ là cơ hội để các em thực hiện điều đó. Dành thời gian để suy ngẫm, “tĩnh lặng” sẽ là giải pháp với hai em trong thời điểm này. Nếu như hai em thực sự cần nhau, còn thương nhau thì một trong hai người sẽ tìm cách để liên lạc với người kia. Và các em nên chia sẻ thẳng thắn với nhau, đừng nói ra lời chia tay một cách tùy tiện, hãy suy nghĩ thật kĩ trước khi nói. Nhưng nếu như sự im lặng này kéo dài mãi mãi thì chị cho rằng hai em dành tình cảm cho nhau chưa đủ lớn.
Mỗi chúng ta cần phải lớn lên và trưởng thành, trưởng thành trong tình yêu, trong cuộc sống. Mỗi chúng ta cần học cách giao tiếp ứng xử sao cho hợp lý, tôn trọng người khác và tôn trọng bản thân mình. Để làm được điều đó, theo chị em cũng cần học hỏi nhiều hơn trong cuộc sống, đọc sách, nghe những chương trình phát triển bản thân…Qua câu chuyện này, em cũng cần thay đổi những gì còn thiếu sót của bản thân để ngày càng chín chắn hơn em nhé!