Yêu nhau 5 năm bạn trai bắt đầu lén lút nhắn tin cho ... gái lạ
Em chào anh chị, em mong anh chị tư vấn giúp em.
Em với bạn trai em quen nhau 5 năm, bọn em vẫn vui vẻ hạnh phúc như mọi ngày. Vô tình thời gian gần đây, anh ấy hay nhắn tin với một ai đó. Trong lòng em cứ bồn chồn, lo lắng vì trước giờ anh ấy đều không che dấu em như thế. Đến một ngày tụi em hẹn nhau đi xem phim thì bất chợt tin nhắn lạ hiện trong điện thoại anh ấy. Nó hiện lên và em vô tình thấy câu "Em thích anh" em cảm thấy khó chịu nhưng bao năm qua em đều tin tưởng anh ấy một lòng nên em để thời gian xem anh ấy như thế nào...!!!
Anh ấy vẫn nhắn tin qua lại với cô ấy mà không hề biết em vẫn luôn quan sát và biết nội dung hai người luôn nói chuyện với nhau. Khi hai người nhắn tin tới đâu là đều xóa dòng tin nhắn tới đó sợ em phát hiện nhưng may có lúc em đọc kịp và em muốn thấy rằng người con trai đó lừa dối em đến đâu. Em vẫn theo dõi những bài đăng Facebook của cô ấy như kiểu muốn có một tình yêu với anh ấy mà do cô ấy là người đến sau.
Vào hôm nọ, em được anh ấy mời đi ăn tiệc gia đình, tụi em nhậu về trễ và thấy tin nhắn hiện "Anh đi nhậu uống ít thôi dễ say đó anh". Em thấy giống như cách một bạn gái quan tâm bạn trai, lúc đó em không kiềm được cảm xúc. Em thật sự rất buồn và đau lòng vì có người quan tâm anh ấy hơn cả em. Em và anh ấy cãi nhau. Em không nói một lời nào về chuyện 2 người mà chỉ âm thầm buồn nhưng em lại thấy hai người vẫn tiếp tục chuyện với nhau bình thường (bởi vì tin nhắn anh ấy có liên quan bên điện thoại em nên em có thể thấy tin nhắn anh ấy).
Em chỉ thắc mắc tại sao khi nhắn tin với cô ấy, anh ấy đều xóa những dòng tin nhắn đó. Nếu sợ có lỗi với em thì sao phải vẫn nhắn tin với cô ấy. Bây giờ em phải làm như thế nào ạ ? Bởi vì điều đó mà e cứ nghĩ đến là làm em dằn vặt, buồn bã cả đêm. Em có nói lời chia tay nhưng anh ấy một mực không muốn chia tay với em. Em sợ sau này anh ấy sẽ nói chuyện với một cô gái khác thì em cũng sẽ là người bị tổn thương nhiều nhất...Em không biết phải nên làm gì lúc này ? Và cho em hỏi nếu anh ấy làm vậy em có nên tiếp tục ở bên anh ấy không ?

Bạn thân mến!
Qua những dòng tâm sự của bạn, dường như bạn đang rất buồn, thất vọng vì không biết liệu có phải bạn trai đang thay đổi tình cảm dành cho mình. Bạn phát hiện người yêu lén lút nhắn tin với người con gái khác, mà cô gái ấy gửi tin nhắn với những lời lẽ tình cảm hết sức thân mật. Liệu rằng anh ấy có gì giấu bạn, điều đó là chắc chắn, bởi nếu không có gì giấu bạn thì tại sao anh ấy phải xóa tin nhắn. Chắc hẳn anh ấy không muốn cho bạn biết về mối quan hệ với người kia.
Hai bạn yêu nhau 5 năm, đây là quãng thời gian dài cũng đủ để hiểu về tình cảm của đối phương dành cho mình, chắc hẳn hai bạn cũng đã cùng nhau trải qua không ít những khó khăn, thử thách để có thể ở bên cạnh nhau đến ngày hôm nay. Trong tình yêu, ai cũng muốn đối phương dành trọn niềm tin yêu cho mình, nhưng tình yêu đôi khi cũng có những lý lẽ riêng của nó và có những lúc chính người trong cuộc cũng không hiểu được chuyện gì đang xảy ra? Hay tại sao lại như vậy? Đau khổ và tổn thương tột cùng thay khi phát hiện ra người mình yêu đang có một mối quan hệ khác. Bạn nhận thấy anh ấy có gì thay đổi không? Tình cảm của bạn trai và cô gái kia đang ở mức độ nào rồi? Bạn có nghĩ rằng mình nên nói chuyện nghiêm túc lại với bạn trai về những băn khoăn, thắc mắc của mình?
Không biết những tin nhắn giữa hai người họ mà bạn đọc được thân mật đến mức nào, từ cả hai phía hay chỉ từ phía cô gái kia? Bạn nên quan tâm, trao đổi và chia sẻ trực tiếp với bạn trai để giải đáp những khúc mắc trong lòng. Ai cũng sẽ có những mối quan hệ riêng phải không nào?  Quan trọng là trái tim nơi bạn trai có hướng về bạn không chứ bạn không thể ngăn cấm những người khác yêu hay thích cậu ấy. Nếu như bạn trai yêu bạn thì dù có một chứ thêm vài vệ tinh nữa thì bạn vẫn mãi là trung tâm, là chủ nhân của trái tim anh ấy và khi đó những vệ tinh kia sẽ chẳng thể tác động gì đến tình yêu của bạn. Ngược lại, nếu bạn trai không yêu bạn hoặc có yêu nhưng lại đa tình, thiếu chung thủy thì rất khó để bạn là bến đỗ duy nhất của anh ấy.
Không ai khẳng định được tình yêu là bền vững mãi mãi bởi một lúc nào đó trong chúng ta sẽ gặp phải tình huống phát sinh, có thể khiến tình cảm thay đổi. Bản thân bạn cũng không muốn sống trong sự nghi ngờ, dối trá, thậm chí là phản bội mà bạn không biết gì. Vì thế, hãy thẳng thắn, cởi mở với người yêu để cùng tìm ra lời giải đáp lúc này. Lén lút nhắn tin cho người khác khiến bạn có cảm giác khó chịu, không biết người yêu làm vậy là vì điều gì? Vì đã chán tình yêu này, muốn đến với một người mới? Hay vì người bạn yêu đang gặp chuyện rắc rối gì? Rất nhiều câu hỏi được đặt ra, bạn sống trong sự ngờ vực. Bạn không hỏi người bạn yêu, anh ấy vẫn lén lút như vậy. Lâu dần, giữa hai bạn sẽ xuất hiện những khoảng cách mà khó kéo lại gần nhau, sự rạn nứt tình cảm sẽ xảy đến. Bản thân bạn cũng không muốn điều đó xảy ra phải không nào? Bên cạnh đó thay vì chú trọng, theo dõi tin nhắn của bạn trai với người con gái khác thì bạn nên chăm lo đến chính bản thân mình nhiều hơn, hãy luôn xinh tươi, vui vẻ.  Khi bạn yêu đời và nhìn cuộc sống, tình yêu của mình theo hướng mới hơn, tốt đẹp hơn thì chính trong bạn sẽ tạo ra cho mình một sức hút, một vẻ đẹp mà không phải cô gái nào cũng có được. Ngược lại, trong trường hợp bạn trai đã có mối quan hệ mới thì bạn cũng nên xem xét lại tình cảm của mình để có những lựa chọn sáng suốt bạn nhé!
Mong bạn luôn bình tâm, tìm ra lời giải đáp cho mình bạn nhé!