Yêu nhau như vợ chồng rồi cũng tan vì người đàn ông khác... | CSTY - Chuyên gia tư vấn tâm lý, tình yêu, sức khỏe sinh sản tình dục
Yêu nhau như vợ chồng rồi cũng tan vì người đàn ông khác...
Em và cô ấy quen nhau được hơn hai năm. Chúng em tình cảm vợ chồng rất mặn nồng dù là người nhà cô ấy không  thích em. Cho đến bây giờ khi tình cảm của em dành cho cô ấy không thể dứt ra được thì cô ấy dứt áo ra đi. Nguyên nhân vì cô ấy nói cô ấy yêu người khác chúng em không hợp nhau. Chúng em cãi nhau cũng nhiều nhưng lại làm lành với nhau sau đó.
Nguyên nhân nữa do nhà cô ấy không thích em. Vì vậy cô đã vô tình nhìn thấy em gần chết nhưng không hỏi thăm và không 1 lời hỏi. Không muốn gặp em, không muốn nói chuyện với em. Như vậy em có nên mong chờ không ạ, vì em yêu cô ấy rất nhiều mà tính em con nít nên nhiều lúc cô không thích ạ.

Chào em.
Yêu một người đậm sâu bỗng dưng một ngày người đó nói hết yêu và rời bỏ ta. Cảm giác lúc ấy giống như ai đó vừa đâm thấu trái tim ta, đau đớn đến tột cùng. Thế nhưng thời gian qua đi, đau đớn nhường nào thì đến một ngày nó cũng sẽ “nguôi ngoai” có chăng chỉ là nhanh hay chậm và do lòng người có thật sự muốn buông bỏ hay không.
Qua thư em chia sẻ, tôi biết em dành cho bạn gái một tình yêu rất chân thành. Hai em cũng đã quen và yêu nhau được hai năm, tình cảm rất mặn nồng. Hai năm là khỏang thời gian không dài cũng không quá ngắn để cả hai có chung những kỷ niệm vui, buồn đan xen, có cơ hội tìm hiểu về con người nhau. Nếu như cô ấy không thích em vì tính em con nít thì có lẽ ngay từ đầu cô ấy đã không chọn em. Khi yêu nhau người ta đến bên nhau đôi lúc chẳng vì một lý do nào cả nhưng chia tay thì có đến hàng ngàn lý do và mục đích duy nhất là rời xa nhau.
Cô ấy nói rằng cô ấy chia tay em vì thấy cả hai không hợp nhau, nếu không hợp nhau tại sao cả hai lại có hơn hai năm tình cảm rất mặn nồng? Còn việc gia đình cô ấy không thích em, nhưng gia đình cô ấy đã bày tỏ quan điểm khi cả hai đang yêu nhau. Vậy trong khỏang thời gian đó cô ấy có thái độ như thế nào và có mong muốn cùng em bảo vệ tình yêu này hay không? Có thể gia đình cô ấy không thích em khiến cô ấy cảm giác chán nản và mệt mỏi, không muốn cô gắng nữa. Nhưng cũng không ngoại trừ việc cô ấy đã yêu một người khác. Một người buông, một người giữ có lẽ chẳng thể nào có một kết quả tốt đẹp. Em cũng không thể nào bắt cô ấy gượng ép gặp em, nói chuyện với em, quan tâm em khi trong lòng cô ấy không mong muốn. Bởi thế em cần đối diện và chấp nhận sự việc.
Trên đời này chẳng có gì là không thể, cũng chẳng có nỗi đau nào mà con người lại không thể vượt qua. Đau đớn cắt da cắt thịt khi nhìn thấy người thân từ giã cõi đời nhưng rồi cũng phải mạnh mẽ vượt qua và đi tiếp huống chi những nỗi đau khác. Kết thúc một mối quan hệ không phải là kết thúc tất cả, bầu trời vẫn xanh, cây cối vẫn tốt tươi, chim vẫn hót, người ta vẫn vui cười và mọi thứ đều bình ổn. Vì vậy, hãy cố gắng và học cách buông bỏ những thứ không thuộc về mình. Đã đến lúc em tìm cho mình một hành trình mới. Hãy thay đổi mọi sinh hoạt cá nhân, hãy làm cho bản thân mình trở nên bận rộn hơn và mở rộng các mối quan hệ, nó sẽ hữu ích để em có thể quên đi tất cả.
Chúc em luôn hạnh phúc!