Yêu nhau thì ít, giận nhau thì nhiều
Em chào chương trình ạ.
Em và người yêu em nửa năm nay chỉ toàn cãi vã, lý do là quản nhau quá chặt, những hiểu lầm về người thứ ba. Anh ấy nói dối em để em ở nhà phụ giúp gia đình anh ấy, trong khi đó anh ấy lại đưa đón người con gái khác đi làm. Những lần anh ấy làm tổn thương em, thì anh ấy không hề xin lỗi, còn giận ngược lại em. Mỗi lần như vậy em rất buồn, em chỉ muốn anh ấy ở bên an ủi, xin lỗi em một câu thôi nhưng lại không có. Có lần, anh ấy lại đặt ra câu hỏi: "Anh gặp em thì em có tốt hơn không?".
Mọi người nghĩ em có nên tiếp tục với anh ấy không ạ?

Chị chào em.
Yêu mà cãi nhau là chuyện bình thường nhưng điều đó sẽ trở nên bất thường nếu như những mâu thuẫn ấy xảy ra thường xuyên và càng mệt mỏi hơn khi một trong hai người thích kiểm soát người mình yêu, dối gạt nhau...Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hiểu được những băn khoăn, mỏi mệt của em bởi các em mới yêu nhau nhưng lại không mang đến cho nhau được những cảm giác yên bình, hạnh phúc như em hằng mong đợi.
Chị thấy em chỉ nêu vấn đề nhưng chưa nói cụ thể những gì em đang gặp phải. Phải chăng bạn trai thích quản lý em, có những hiểu lầm em về người thứ ba? Chị rất chia sẻ với em về cảm giác tủi thân, chạnh lòng mà em đã và đang phải trải qua, nhưng em đã từng thử làm cách nào để cho bạn trai hiểu được cảm giác của em chưa? Các em mới yêu nhau nên mọi thứ cần phải được rõ ràng ngay từ đầu. Khi em cảm giác mình không được tôn trọng em nên trải lòng mình với bạn trai và cũng cần thiết phải thẳng thắn với nhau em ạ. Để duy trì được tình yêu thì các em cần có sự tôn trọng, sẻ chia và tin tưởng nhau. Hiện tại các em đang thiếu nhiều điều thì làm sao tình cảm ấy trở nên vững bền được.
Sau khi bạn trai đặt câu hỏi với em thì em cũng tự đưa ra câu trả lời với mình được. Em có tốt hơn và thực sự thoải mái khi yêu người ấy không? Có lẽ cả hai em cần thêm thời gian để xem xét lại chuyện tình cảm này rồi mới nên đưa ra quyết định là nên tiếp tục hay không nên tiếp tục. Và trong khoảng thời gian ấy, em cũng nên nhìn nhận lại bản thân mình xem em còn điều gì thiếu sót không và tự hoàn thiện bản thân mình tốt hơn em nhé. Chị chúc em sớm rõ ràng được mọi chuyện và chúc em gặp nhiều niềm vui trong cuộc sống!