Yêu rồi mới thấy con gái khó hiểu đến nhường nào...
Mình vừa mới chia tay bạn gái, mình quen nhau được được 1 tháng. Cả 2 làm chung công ty, cô ấy ngỏ lời chia tay vì muốn nghĩ nhiều hơn về gia đình, nếu sau này còn nghĩ về nhau thì sẽ tiếp tục.
Nhưng sau 1 tuần chia tay gia đình mình có chút việc, hôm đó cô ấy lo lắng và gọi điện thoại cho mình suốt, mình thấy như vậy và khẳng định cô ấy vẫn còn tình cảm với mình, cũng trong thời gian này mình để ý rằng có những tiểu tiết về mình cô ấy đều biết rõ chẳng hạn như bữa đó mình bị chảy máu và dính vài giọt nhỏ trên áo, cô ấy cũng để ý thấy và tỏ ra quan tâm. Thế là mình muốn níu kéo và tiếp tục quan tâm cô ấy và cô ấy vẫn cảm thấy thỏai mái vì điều đó, nhưng ngờ đâu sang tuần tiếp theo cô ấy lại nói rằng không còn tình cảm gì với mình và không muốn mình quan tâm nữa. Mình thật sự chưa hiểu cô ấy muốn gì cả?

Chào em, có lẽ bất cứ ai cũng thấy cô gái ấy có gì đó khó hiểu, trong quãng thời gian ngắn như vậy mà thay đổi hoài vậy. Hoặc cô ấy chưa nghiêm túc (mặc dù có những cử chỉ quan tâm em), hoặc đang có một "vướng mắc" nào đó chưa giải quyết được…
Nhưng em trai có cần thiết phải lăn tăn vậy không? Vì, thứ nhất, em và cô gái mới quen nhau được 1 tháng, thời gian quá ngắn để xác định một mối quan hệ, đặc biệt là mối quan để tiến tới một mối tình. Thứ hai, cô gái ấy tỏ ra coi chuyện tình yêu như để "giỡn" vậy, như vậy có phù hợp không? Khi cả 2 làm cùng công ty, làm như vậy có làm cho em khó xử không?
Trong trường hợp này, chúng ta vừa là bạn, vừa đồng nghiệp, bằng cách nào đó để cô ấy nói cho em biết lý do cô ấy cư xử như vậy. Nếu thật sự cô ấy yêu em nhưng có điều khó nói thì 2 người cùng nhau chia sẻ, còn nếu cô ấy không nói ra được lý do tại sao như vậy thì em cũng đừng băn khoăn gì nhé. Cũng không thú vị và dễ chịu gì mà nay thế này mai thế khác mà không hề có lý do.
Chị chúc em sớm nhận được câu trả lời chân thành nhất từ cô gái ấy. Chúc vui và thành công trong công việc.