Yêu xa nên bạn trai muốn nói chuyện "nhậy cảm" qua videocall.
Mình và người yêu yêu nhau 2 năm và cũng đã xảy ra quan hệ hơn 1 năm. Từ khi xảy ra quan hệ thì anh ấy rất yêu thương mình. Anh ấy công tác cách mình 56km cả nửa tháng hai đứa mới gặp nhau. Từ khi yêu mình, mình chưa từng thấy anh ấy nhắn tin gọi điện với con gái nếu không phải chuyện công việc. Nói chung là anh ấy rất yêu thương chiều chuộng mình và không lăng nhăng thả thính hay nói chuyện với con gái khi không cần.
Thế nhưng mà gần một tuần đổ lại đây khi gọi điện, anh ấy luôn muốn mình cho xem chỗ nhạy cảm, mình thì tự ti vì chỗ ấy đang bị dị ứng mỹ phẩm nên không muốn cho xem và rồi hai đứa cãi nhau. Anh ấy nghĩ mình không muốn cho anh ấy xem rồi viện lý do. Những khi mình đến tháng anh ấy là người vệ sinh cho mình, mình cũng chưa bao giờ thấy anh ấy chê bẩn hay như thế nào.
Mình muốn hỏi xem anh ấy như thế là do tâm lý khi yêu của đàn ông hay như thế nào ạ . Xin cảm ơn mọi người.

Chị chào em. Mỗi cặp đôi yêu nhau đều có cách riêng để thể hiện tình yêu của mình, và như chị hiểu, bạn trai em muốn cả hai người thực sự không có bất kì rào cản nào từ hai phía nên mới có những hành động và những đòi hỏi như trên. Tuy nhiên, mọi thứ cần ở mức giới hạn cho phép để cả hai cùng cảm thấy thoải mái. Cũng không nên vì chiều lòng người yêu mà phải miễn cưỡng làm những điều không thích em nhé!
Trong tình yêu, cả hai cần có sự tin tưởng lẫn nhau, nhất là khi các em có sự yêu xa như thế này. Theo như em nói, thật tốt là người yêu em không có chuyện lăng nhăng, thả thính ở bên ngoài. Việc bạn trai em có đề nghị xem hình ảnh chỗ nhạy cảm của em, cũng không phải là việc xấu hay bị đánh giá là " bệnh hoạn". Tuy nhiên, em cần cân nhắc thật kĩ bởi nếu như em đáp ứng được một lần thì em có nghĩ rằng các lần khác bạn trai cũng sẽ quen đường để đòi hỏi thêm không, thậm chí em có lo ngại bạn trai em còn có những yêu cầu khác "mạnh bạo" hơn, liệu rằng lúc đó em có chấp nhận để làm theo hay không? Em có lo sợ khi em gửi những hình ảnh đó, hoặc em có những cảnh quay trực tiếp mà người khác vô tình biết được, vô tình nhìn thấy hoặc vì một lí do nào đó mà những hình ảnh nhạy cảm đó bị lộ ra ngoài thì khi đó em sẽ tính sao. Trong khi đó, thời buổi công nghệ thông tin mọi thứ đều có thể lan truyền nhanh chóng, em cần lường hết cho mình những việc này.
Việc bạn trai em không ngại ngần mà vệ sinh vùng kín cho em trong những ngày nhạy cảm, có thể với bạn ấy là bình thường hoặc bạn ấy muốn thể hiện sự quan tâm tới em, muốn chứng minh là yêu em thật lòng, nhưng em có nghĩ rằng tự em làm điều đó sẽ tốt hơn không? Tự em sẽ biết khéo léo vệ sinh như thế nào cho đúng cách, hãy để bạn trai quan tâm đến mình ở những việc làm khác, không nhất thiết ở những việc này em à. Và em cũng cần lưu ý thêm, trong những ngày "đèn đỏ" nhạy cảm như thế này, các em cũng tránh việc q.h bởi những ngày này các vi khuẩn rất dễ xâm nhập và dễ gây ra tình trạng viêm nhiễm cho người phụ nữ.
Chị rất hiểu nỗi khó xử của em trong những tình huống như thế này. Nhưng em cũng cần có quan điểm của mình để tránh việc bạn trai có thêm những sự đòi hỏi vô lý trong khi em muốn và em thật sự không thoải mái khi làm những điều đó. Yêu nhau không nhất thiết lúc nào cũng là nói đến những chuyện nhạy cảm, còn rất nhiều thứ khác nữa để quan tâm đến: chia sẻ về cuộc sống, công việc, sở thích, những định hướng trong tương lai... Anh ấy có thể hụt hẫng, giận dỗi khi bị em từ chối những đòi hỏi ấy nhưng còn hơn là em phải miễn cưỡng làm một việc mà em không hề thích không hề muốn và cũng chẳng ai nói là những điều đó là tốt đẹp cả. Vậy nên nếu anh ấy yêu em thật lòng thì sẽ tôn trọng em và không buộc em vào tình huống khó xử.
Em có thể đọc thêm chia sẻ của các chuyên gia về vấn đề tình yêu tại trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn để biết cách tự mình đưa ra lời giải những tình huống tương tự và gỡ bỏ được những lăn tăn ở trong lòng em nhé!